Vivo S1 Pro có mức giá chính thức 6,49 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

Đặc biệt duy nhất trong 3 ngày, từ ngày 6-12 đến ngày 8-12-2019, người dùng khi mua Vivo S1 Pro sẽ được hưởng với mức giá chỉ 6.490.000 đồng và nhận ngay ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% tại các hệ thống bán lẻ của Vivo trên toàn quốc.

Vivo S1 Pro có mức giá chính thức 6,49 triệu đồng tại thị trường Việt Nam
Vivo S1 Pro có mức giá chính thức 6,49 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

Được thiết kế 4 camera sau linh hoạt gồm ống kính chính độ phân giải 48MP khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng 8MP f/2.2 cho góc chụp siêu rộng lên đến 120 độ, ống kính chụp siêu cận 2MP f/2.4 với khoảng cách lấy nét 4cm – được kế thừa từ Vivo V17 Pro và ống kính hỗ trợ chụp xoá phông 2MP f/2.4. nhằm mang đến cho người  dùng những trải nghiệm chụp ảnh thú vị hơn trên Vivo S1 pro.

Bên cạnh đó, là sự kết hợp cùng các tính năng như Chuyên Gia Tạo Dáng, AI Face Beauty, AR Sticker… độc quyền từ Vivo cùng với camera selfie 32MP.

Vivo S1 Pro có mức giá chính thức 6,49 triệu đồng tại thị trường Việt Nam ảnh 1
Vivo S1 pro được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 665, cùng cấu hình RAM 8GB, ROM 128GB, màn hình Halo FullWiew với kích thước lên  6,38 inch cùng độ phân giải FHD+.
Đáng chú  ý S1 pro sở hữu viên pin lên đến 4500mAh và cổng sạc Type-C cùng sạc kép siêu nhanh 18W.
Vivo S1 pro hiện có 2 màu đen Phong Cách, trắng Thời Thượng với thiết kế cong cạnh 3D. 

Để khẳng định vị trí trên thị trường smartphone, Vivo luôn không ngừng đổi mới công nghệ. Dòng S lại là phân khúc tầm trung nhưng vẫn đảm bảo chất lượng được kế thừa công nghệ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Vivo S1 Pro có mức giá chính thức 6,49 triệu đồng tại thị trường Việt Nam ảnh 2 Vivo S1 pro 
Được biết, Vivo cũng chính thức xác nhận nam ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ là người tiếp tục đồng hành cùng S1 Pro trong vai trò đại sứ. Anh cũng đã có một vài chia sẻ nhanh về cảm nhận của mình: “Noo Phước Thịnh cảm thấy thấy hạnh phúc khi được tiếp tục là gương mặt được Vivo lựa chọn cho lần ra mắt sản phẩm S1 Pro lần này. Bản thân Noo Phước Thịnh luôn luôn muốn đổi mới bản thân trong cuộc sống lẫn sự nghiệp âm nhạc, điều này hoàn toàn phù hợp với thông điệp mà Vivo S1 Pro mong muốn mang đến cho người dùng của mình. Noo tin là không chỉ riêng Noo, mà tất cả mọi người đều sẽ khai phá được chất riêng của chính mình thông qua các tính năng mà chiếc điện thoại này mang lại”.
Vivo S1 Pro có mức giá chính thức 6,49 triệu đồng tại thị trường Việt Nam ảnh 3

Tin cùng chuyên mục