Vivo đứng top 3 thương hiệu điện thoại có số bán cao nhất quý 2-2020

Theo báo cáo thị trường mới nhất do Canalys công bố, vivo đạt mức tăng trưởng mạnh tại Việt Nam trong quý 2-2020, đứng top 3 thương hiệu điện thoại thông minh trong nước với thị phần 12% và số bán tăng trưởng 246% so với cùng kỳ năm ngoái.

Báo cáo Top Vendors Smartphone do công ty phân tích thị trường công nghệ hàng đầu thế giới Canalys thực hiện, theo dõi hơn 50 thương hiệu điện thoại thông minh trên khắp thế giới và đưa ra xếp hạng hàng quý dựa trên thị phần số bán của các thương hiệu. Tại Đông Nam Á, vivo tiếp tục giữ vững vị trí là một trong 3 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thị trường khu vực với tốc độ tăng trưởng 20% trong quý 2-2020.

Từ khi được thành lập đến nay, vivo luôn đặt người dùng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển sản phẩm của mình. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị nhất, vivo không ngừng đổi mới tính năng sản phẩm và phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

Vivo đứng top 3 thương hiệu điện thoại có số bán cao nhất quý 2-2020 ảnh 1
Mặc dù thị trường smartphone nói chung đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng kết quả tăng trưởng thị phần trong quý của vivo có thể được xem là một tín hiệu khả quan. Vivo tự tin những sản phẩm tâm huyết sẽ tiếp tục tạo dựng niềm tin yêu trong lòng các khách hàng hiện tại và cả những khách hàng tiềm năng. Vivo sẽ tiếp tục đầu tư và cải tiến để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm di động tối giản nhưng thú vị, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày.

Tin cùng chuyên mục