Viva Life - Thành công trong kinh doanh, hăng say trong công tác từ thiện

Gần 25 năm hình thành, gánh trên vai sứ mệnh đem đến sức khỏe, sắc đẹp cho cộng đồng, Viva Life thật sự đã trở thành “gã khổng lồ” trong lĩnh vực dịch vụ – sản phẩm. Thành công của thương hiệu này ghi dấu ấn thông qua các dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu mến và đánh giá cao về chất lượng.
 Bà Nguyễn Xuân Phương cùng những người bạn trong đêm quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt năm 2020
Bà Nguyễn Xuân Phương cùng những người bạn trong đêm quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt năm 2020

Ra đời năm 2003, Vạn An Sinh là nhà phân phối độc quyền sản phẩm của Tập đoàn Hankook Anderson – Hàn Quốc. Đây là thương hiệu với những mặt hàng cao cấp Hi-end sản xuất theo đơn đặt hàng độc quyền có mặt tại 9 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Brazil và Việt Nam. Trong đó mỗi quốc gia, vùng lãnh thổ đại diện cho một dòng sản phẩm riêng biệt.

Hiện nay, nhắc đến Viva Life cũng là nói đến những mặt hàng mỹ phẩm cao cấp đặc trị, mỹ phẩm uống được, thực phẩm dinh dưỡng chức năng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và Nệm đá sinh học. Viva Life đã và đang phân phối những sản phẩm có chất lượng, phù hợp nhất cho sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, với 2 sản phẩm mang thương hiệu Viva Life do nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc Genicos nghiên cứu hơn 10 năm mới cho ra thị trường.

Viva Life - Thành công trong kinh doanh, hăng say trong công tác từ thiện ảnh 1 Lãnh đạo công ty Viva Life cùng các nghệ sĩ trong hoạt động phòng, chống dịch Covid-19

Ở phân khúc thị trường mỹ phẩm, Vạn An Sinh - Viva Life cũng tiên phong về lĩnh vực sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ như collagen, thuốc trắng da dạng viên uống, dành cho hotgirl, người mẫu. Đây là những sản phẩm độc quyền đã tồn tại nhiều năm liền. Đặc biệt, với sản phẩm Tinh Dầu Lá Thông Đỏ, nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, MC hết sức tin dùng.

Pine Power Gold -Tinh Dầu Lá Thông Đỏ có hơn 300 dưỡng chất sinh học. Ngoài các vitamin A, E, K, C… còn có 8 axit amin thiết yếu cùng các vi khoáng carbohydrate P, Fe, Mg, Zn Bioflavonoids Polyphenol giúp tăng máu tưới đến tế bào, ổn định nhịp tim, ổn định huyết áp, hỗ trợ điều trị tiểu đường, tan mỡ trong máu, giảm béo phì.

Ngoài ra người ta còn tìm thấy hợp chất dẫn truyền thần kinh giúp người stress, đau thần kinh, tê tay chân, đau đầu, giảm trí nhớ ở người lớn tuổi, giúp cải thiện chức năng sinh lý, làn da bị dị ứng, nổi mề đay.

Ba đặc tính của Tinh Dầu Lá Thông Đỏ là Tính kháng viêm, kháng khuẩn; Tính oxi hóa và Tính ion hóa nên sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh viêm mũi, viêm xoang, viêm họng, viêm phổi, các bệnh về tiêu hóa, gan mật,̣ viêm dạ dày, viêm ruột, viêm gan siêu vi B, viêm gan siêu vi C; hiệu quả tốt trong vấn đè ngăn ngừa ung thư hầu họng nên các MC, nghệ sĩ, ca sĩ thường dùng.

Công ty Viva Life đã 2 năm liền đồng hành cùng giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam

Trong thời gian qua, sản phẩm của thương hiệu Viva Life đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Thậm chí, ngay tại Hàn Quốc hàng kém chất lượng, giả mạo thương hiệu cũng đã xuất hiện. Vì thế, để đảm bảo quyền lợi chính đáng của mình trong việc sử dụng sản phẩm chất lượng, an toàn, Giám đốc Nguyễn Xuân Phương khuyến cáo người tiêu dùng nên cẩn trọng mua hàng đúng của công ty và các đại lý có ủy quyền. Không những vậy, các sản phẩm mang tên tiếng Việt cũng đã xuất hiện hàng giả trên thị trường, vì vậy, người tiêu dùng muốn mua sản phẩm của Vạn An Sinh như Tinh Dầu Lá Thông Đỏ cần xem có đúng với logo thương hiệu trên catalog hay không!

Với phương châm “Vì cộng đồng mà phát triển”, Công ty Vạn An Sinh – Viva Life đã và đang nghiên cứu tính đặc thù riêng biệt của từng cơ địa người Việt để sản xuất ra những dòng sản phẩm ngày càng tốt và đa dạng hơn nữa nhằm giúp cải thiện, đáp ứng một cách thiết thực nhu cầu của quý khách hàng. Tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ tư vấn, tư vấn viên và đại lý được đào tạo chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết, nên sẵn sàng chinh phục thị trường và làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào.

Từ những thành quả đáng tự hào trong gần ¼ thế kỷ qua, Công ty Vạn An Sinh – Viva Life nói chung và cá nhân Giám đốc Nguyễn Xuân Phương nói riêng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Đáng chú ý như Cúp Vàng doanh nhân Việt Nam, Cúp Vàng Thương hiệu, Cúp Vàng doanh nghiệp Việt Nam, Cúp VN Best food & product, Siêu cúp thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Cúp doanh nhân Bạch Thái Bưởi, Cúp Bông hồng vàng, Cúp Hàng chính hiệu thương hiệu chính hãng… Đặc biệt, Cúp Vàng thương hiệu mạnh bền vững – Top 10 thương hiệu VN do Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng vào ngày 23-6-2016 cho 10 doanh nghiệp tiêu biểu.

Chị Nguyễn Xuân Phương, Giám đốc Công ty Viva Life

Cũng từ những thành quả trong hoạt động kinh doanh, những năm qua Vạn An Sinh còn được biết đến là một trong những mạnh thường quân hoạt động rất tích cực trên lĩnh vực xã hội từ thiện. Điển hình như xây nhà ở miền Tây, áo ấm cho đồng bào vùng cao, ủng hộ lũ lụt miền Trung, đóng góp cho bộ đội ở Trường Sa, Hoàng Sa…

Lãnh đạo Công ty Viva Life trong một hoạt động từ thiện tại miền Trung

Trong những năm gần đây, công ty còn tham gia đồng hành cùng các hoạt động thể thao. Đặc biệt là 2 năm liền đồng hành cúng giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 và 2020.

Viva Life - Thành công trong kinh doanh, hăng say trong công tác từ thiện ảnh 5 Sản phẩm Tinh Dầu Lá Thông Đỏ của Viva Life

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục