Vissan thực hiện “1 giờ sản xuất vì Trường Sa”

Công ty cổ phần Kỹ nghệ súc sản Việt Nam (Vissan) vừa tổ chức thực hiện “1 giờ sản xuất vì Trường Sa” để hưởng ứng chương trình “Satra vì biển đảo quê hương” năm 2018 do Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) phát động.

Đây là hoạt động thường niên của Vissan nhằm thể hiện tình cảm và lòng tri ân sâu sắc của cán bộ, công nhân viên, lao động tại Vissan đối với các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo Tổ quốc.  

Vissan đã dành thời gian 1 giờ (từ 14 - 15 giờ, ngày 15-11) để sản xuất nhiều sản phẩm đồ hộp gửi đến các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa. Dịp này, ông Nguyễn Ngọc An, Tổng Giám đốc Vissan, đã trao 550 triệu đồng (do cán bộ, công nhân viên, lao động của Vissan đóng góp) cho chương trình “Satra vì biển đảo quê hương” và Lữ đoàn 167 - đơn vị kết nghĩa của Vissan. 

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc Vissan (bìa trái) trao 550 triệu đồng tặng Chương trình “Satra vì biển đảo quê hương” và Lữ đoàn 167


Đại diện các chiến sĩ Trường Sa, đồng chí Nguyễn Thành Nhân, Phó Chính ủy Lữ đoàn 167 Vùng 2, cho biết: “Tôi rất xúc động trước tình cảm và lòng tri ân của toàn thể cán bộ, công nhân viên, lao động của Vissan. Chúng tôi sẽ sử dụng số tiền và quà tặng một cách có ý nghĩa nhất để không phụ lòng những cán bộ, công nhân viên đang lao động miệt mài, góp phần làm cho TPHCM ngày càng giàu đẹp”.

Tin cùng chuyên mục