VISSAN - Thịt sạch tươi ngon, đậm tình sum họp

Ðể mùa Trung thu năm nay ý nghĩa và đậm tình như xưa, VISSAN mang đến chương trình “VISSAN - Thịt sạch tươi ngon, đậm tình sum họp” với ước mong mỗi người trong chúng ta đều đón một cái Tết Trung thu sum họp, đoàn viên bên gia đình và bạn bè. Chương trình diễn ra từ ngày 29-9 đến hết ngày 5-10-2017 tại 43 cửa hàng VISSAN (truy cập website www.vissan.com.vn để xem danh sách cửa hàng VISSAN).
Theo chương trình, quý khách hàng khi mua thịt heo khúc tại Cửa hàng VISSAN sẽ tiết kiệm chi phí với giá ưu đãi so với giá trước đây, cụ thể: Đùi heo khúc 41.000đ/kg, Vai heo khúc 41.000đ/kg, Rọi heo khúc 53.000đ/kg.
Song song với chương trình bán heo khúc, VISSAN vẫn tiếp tục bán thịt heo được pha lóc theo chủng loại cho các khách hàng mua lẻ.
Theo đó, với mỗi đơn hàng mua thịt heo lẻ chủng loại trên 100.000đ, quý khách hàng sẽ được tặng một gói sốt ướp thịt thơm ngon, hấp dẫn.
Đặc biệt, dịp này VISSAN triển khai dịch vụ đặt hàng trước qua điện thoại phù hợp cho những khách hàng không có thời gian mua sắm.
Với dịch vụ này, quý khách hàng chỉ cần gọi điện thoại đặt trước, sau đó sắp xếp thời gian thích hợp đến cửa hàng VISSAN gần nhất để nhận thực phẩm an toàn, chất lượng cho bữa ăn gia đình.

Tin cùng chuyên mục