Vissan dự trữ hàng phục vụ tết trị giá 900 tỷ đồng

Công ty cổ phần Vissan cho biết, đến thời điềm này công tác chuẩn bị hàng hóa tết của công ty đã hoàn tất. Nhiều mặt hàng có hạn sử dụng dài ngày như đồ hộp, đồ đông lạnh… đã sản xuất xong theo kế hoạch; hiện Vissan đang bắt tay sản xuất các mặt hàng như giò lụa các loại, chả giò, thịt đông, thịt tẩm ướp các loại.

Tổng sản lượng hàng tết của Vissan đạt trên 7.500 tấn, bao gồm: 2.300 tấn thịt tươi sống heo, bò, tăng 5% so với cùng kỳ; 5.200 tấn thực phẩm chế biến, tăng 10%. Tổng giá trị hàng hóa công ty dự trữ cho đợt Tết Tân Sửu là 900 tỷ đồng, tăng 11% so với Tết Canh Tý 2020. Với sự chuẩn bị nguồn hàng dồi dào, chu đáo, Vissan đảm bảo đáp ứng nhu cầu thị trường tết trước, trong và sau tết với nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định. Bên cạnh đó, công ty còn chuẩn bị các sản phẩm thịt heo đông lạnh đóng gói với trọng lượng 1-2kg để đáp ứng nhu cầu của thị trường và trợ giá cho người tiêu dùng.

Cùng với sự chuẩn bị nguồn hàng tết, Vissan cam kết giữ giá ổn định, không điều chỉnh tăng giá bán trước và sau tết, đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá các sản phẩm chế biến và tươi sống với mức giảm từ 5%-10% tại các điểm bán sản phẩm của công ty.

Dịp tết năm nay, Vissan cho ra mắt sản phẩm mới thịt heo ướp gia vị với 10 hương vị, được chế biến từ nguyên liệu thịt heo ngon nhất, sử dụng các gia vị tươi mới từ thiên nhiên, áp dụng công nghệ ướp thịt hiện đại đem đến cho khách hàng món ăn mang hương vị truyền thống. Với sản phẩm này, người tiêu dùng có thể chế biến một món ăn ngon mà không cần tốn nhiều thời gian, tạo sự mới lạ trong mâm cơm ngày tết. Vissan cũng tiến hành cải tiến bao bì và ra mắt thị trường đồ hộp sử dụng lon in, tạo sự mới mẻ cho các sản phẩm đồ hộp của công ty.

Tin cùng chuyên mục