VinMart, VinMart+ cam kết đủ nguồn cung hàng hóa, không tăng giá

Trước việc nhiều người Hà Nội kéo đến các chợ, siêu thị… để mua tích trữ hàng hóa, sáng nay 7-3, bà Dương Thị Thanh Tâm - Phó Tổng Giám đốc Vincommecre đã gửi đến khách hàng thông điệp hệ thống VinMart, VinMart+ cam kết đủ nguồn cung hàng hóa, không tăng giá ngay sau khi Hà Nội công bố ca nhiễm Covid-19 đầu tiên và là ca nhiễm thứ 17 tại Việt Nam.

Nhiều người dân Hà nội đổ xô đến siêu thị để mua hàng hóa
Theo đó, bà Tâm cho biết, VinMart và VinMart+ cam kết đồng hành, đảm bảo nguồn cung, bình ổn và không tăng giá hàng hoá trên toàn thành phố Hà Nội và toàn quốc. Quý khách hàng không cần phải lo lắng, mua đồ dự trữ với khối lượng lớn, chỉ nên mua lượng đủ dùng để đảm bảo sinh hoạt thiết yếu cho gia đình vì nguồn cung hàng hoá rất dồi dào. VinMart, VinMart+ cùng các nhà cung cấp sẽ bổ sung liên tục trong ngày.
Ngoài ra, VinMart và VinMart+ cũng tăng cường các hàng hoá thiết yếu như thịt sạch MEATDeli và rau củ quả VinEco, mỳ gói, gạo, gia vị, nước rửa tay, khẩu trang... trên toàn bộ các siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+.
Lãnh đạo Vincommecre cũng khuyến cáo khách hàng sử dụng khẩu trang và rửa tay sát khuẩn thường xuyên khi tới nơi đông người, mua sắm tại VinMart & VinMart+.
Hệ thống VinMart & VinMart+ cam kết đủ nguồn hàng và không tăng giá
Cũng theo bà Tâm, tại trên toàn hệ thống VinMart, VinMart+, tất cả các quầy thu ngân đều được đặt 1 chai nước rửa tay sát khuẩn khô để khách hàng và cả nhân viên có thể sát khuẩn tay liên tục, nhanh chóng, cũng như đóng hàng vào túi cho khách hàng được sạch sẽ. 
Ngoài ra, tất cả nhân viên của VinMart & VinMart+ bắt buộc đeo khẩu trang trong thời gian làm việc để tránh lây nhiễm khi tiếp xúc với khách hàng…
VinMart, VinMart+ cam kết đủ nguồn cung hàng hóa, không tăng giá ảnh 3 VinMart, VinMart+ cam kết đủ nguồn cung hàng hóa, không tăng giá
Ngay từ khi nhận được thông tin về diễn biến dịch bệnh, hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+ đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp hàng hóa để đảm bảo tăng nguồn cung hàng hóa và ưu tiên các hàng hóa thiết yếu; phục vụ nhu cầu người dân; 100% cơ sở kinh doanh của VinMart, VinMart+ cam kết không có hiện tượng găm hàng đẩy giá.
VinMart, VinMart+ cam kết đủ nguồn cung hàng hóa, không tăng giá ảnh 4 VinMart, VinMart+ cam kết đủ nguồn cung hàng hóa, không tăng giá
“Tại siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ các sản phẩm được sơ chế, trưng bày và bảo quản theo đúng quy định, đảm bảo các sản phẩm an toàn, tươi ngon tới tận tay người tiêu dùng. VinMart, VinMart+ cung cấp các dịch vụ mua sắm từ xa VinMart Scan & Go qua ứng dụng di động VinID và bán hàng qua website VinMart.com để phục vụ cho các khách hàng hiện đại, hoặc khách có tâm lý e ngại đám đông khi phải mua hàng trực tiếp. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, kèm theo các dịch bệnh cúm gia cầm đang có dấu hiệu xuất hiện và bùng phát, công tác kiểm soát kiểm nghiệm của chúng tôi sẽ được tăng cường, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đảm bảo 100% thực phẩm sạch đến được tay người tiêu dùng”, bà Tâm cho biết.

Tin cùng chuyên mục