Do ảnh hưởng của dịch bệnh, bị giảm thu nhập, tỷ lệ thất nghiệp cao dẫn đến thắt chặt chi tiêu, dự báo dịp tết người tiêu dùng sẽ tập trung chủ yếu vào các mặt hàng cơ bản như: hàng tươi sống, thực phẩm thiết yếu và một số mặt hàng có tính thời vụ như bánh kẹo, bia, nước giải khát, rượu… Lượng hàng hóa hệ thống VinMart/VinMart+ chuẩn bị cho giai đoạn tết tăng 40%-50%.
Siêu thị sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi, tăng giá trị giỏ hàng bằng các quà tặng, đồng thời cũng sẽ thương thảo với các nhà cung cấp để hàng hóa có giá ổn định trong những thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao.
TAG :
Tin cùng chuyên mục

Giá xăng dầu giảm thêm 900 - 1.200 đồng/lít
Bình Dương: Hội chợ máy và nguyên liệu gỗ quốc tế

General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs

Phát hiện nhiều lô hàng nhập lậu

Giảm 10% thuế nhập khẩu ưu đãi mặt hàng xăng

New Retail CPG chính thức phân phối sữa dê Kabrita tại Việt Nam

Emart Việt Nam đặt kế hoạch đạt 20 siêu thị, doanh thu 1 tỷ USD

Tuần lễ Thái Lan 2022 chính thức diễn ra tại TPHCM

Buôn lậu, gian lận thương mại trên mạng xã hội ngày càng tăng
