Vinhomes Central Park sắp đi vào hoạt động

Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park dự kiến sẽ hoàn thành vào quý 4/2018. Đây là dự án lớn nhất của Vingroup, tổng mức đầu tư lên tới 37.712 tỷ đồng, trong đó Vingroup sở hữu 79,77%. 
Vinhomes Central Park đang trong giai đoạn hoàn thiện
Vinhomes Central Park đang trong giai đoạn hoàn thiện
Dự án có tổng diện tích đất 43,9ha, gồm 17 khối nhà ở cao từ 38-50 tầng bố trí căn hộ chung cư kết hợp thương mại dịch vụ và văn phòng dịch vụ (Officetel). Bên cạnh đó, dự án có cao ốc điểm nhấn The Landmark 81 tầng cao nhất Việt Nam và có khu biệt thự, bệnh viện, trường học. Đặc biệt trong đó có khu công viên ven sông 14ha đã hoàn thành, hạ tầng khu đô thị đã cơ bản hoàn thành. Toàn bộ dự án này đã được thi công đúng với tiến độ đề ra, một số hạng mục dự án vượt tiến độ dự kiến. Theo Vingroup, toàn bộ dự án sẽ hoàn thành vào cuối 2017. 

Ngoài ra, dự án Vinhomes Golden River có quy mô hơn 25ha, cũng là một khu đô thị đa chức năng gồm các cao ốc chung cư cao tầng, nhà phố, biệt thự, trường học, bệnh viện… nằm tại số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1. Các tòa chung cư Aqua đang được xây thân khoảng từ tầng 30 đến 36, tòa Luxury 6 đang xây thân khoảng tầng 25…khu biệt thự đang hoàn thiện mặt ngoài. Dự án đang được triển khai theo đúng tiến độ đề ra.

Theo ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup, cho biết cả 2 dự án được mua lại một phần từ các đối tác từ khi dự án đã có các chỉ tiêu quy hoạch. Đến nay, hầu hết các sản phẩm căn hộ được bán ra thị trường đạt tỷ lệ khoảng 90%, biệt thự đạt khoảng 50%.

Phần dự án mà Vingroup mua lại về cơ bản đã làm xong, đang trong giai đoạn hoàn thiện dự án.

Tin cùng chuyên mục