Vingroup bắt đầu bán điện thoại Vsmart tại thị trường Myanmar

Thế kế hoạch, trong năm 2019, Vsmart sẽ tiếp tục mở bán các sản phẩm điện thoại thông minh của mình tại các thị trường Ấn Độ, Thái Lan, Lào và Campuchia.

Sáng nay (29-5), Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Myanmar.

Đối tác phân phối sản phẩm Vsmart là Công ty Strong Source. Theo đó, các sản phẩm Vsmart sẽ được phân phối thông qua gần 1.500 cửa hàng của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng và kinh doanh đa ngành số 1 tại Myanmar. Qua Strong Source, Vsmart đồng thời hợp tác với 2 nhà bán lẻ lớn (phân phối trực tiếp và trực tuyến) tại Myanmar là Mytel (Viettel) và Shop.com.mm (Alibaba).

Vingroup bắt đầu bán điện thoại Vsmart tại thị trường Myanmar ảnh 1 Mẫu điện thoại Active 1+ của Vsmart được mở bán chính thức ở Myanmar 
Được biết, trong giai đoạn 1, Vsmart sẽ phân phối 4 mẫu điện thoại thông minh tại thị trường Myanmar là Joy1, Joy1+, Active 1 và Active 1+.
Để chinh phục khách hàng cũng như có thể cạnh tranh khốc liệt tại Myanmar và các thị trường quốc tế, các sản phẩm Vsmart phải vượt qua gần 2.500 bài test tiêu chuẩn (gồm các bài test phần cứng, test cơ khí và test phần mềm) tại phòng thí nghiệm của BQ (Tây Ban Nha) và nhà máy Vsmart.
Ngoài ra, các dòng điện thoại còn được kiểm tra tại các phòng thí nghiệm của Qualcomm, đơn vị cung cấp chip bán dẫn có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.
Vingroup bắt đầu bán điện thoại Vsmart tại thị trường Myanmar ảnh 2 Khách hàng Myanmar trải nghiệm các sản phẩm của Vsmart 
Bà Nguyễn Thị Bích Phượng, Phó Tổng Giám đốc Công ty VinSmart cho biết: “Thị trường Myanmar là một thị trường tiềm năng với tỷ lệ tăng trưởng mạnh các sản phẩm tiêu dùng công nghệ trong những năm gần đây. Do đó, rất nhiều thương hiệu điện thoại khác cũng đã nhanh chóng nhập cuộc và cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng với nền tảng phát triển công nghệ, nhân sự và đặc biệt là sự hỗ trợ của các đối tác phân phối lớn như Strong Source, Mytel, Shop.com.mm, Vsmart sẽ trở thành Top những thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu được ưa chuộng tại thị trường Myanmar”.
Ông Soe Naing, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Strong Source Group cũng cho biết, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng điện tử, Strong Source tin tưởng có thể đồng hành cùng Vsmart nhằm đạt được sự lựa chọn và tin yêu của người tiêu dùng.
Vingroup bắt đầu bán điện thoại Vsmart tại thị trường Myanmar ảnh 3 Quầy hàng của Vsmart trong hệ thống bán lẻ Strong Source ở Myanmart
Thời gian qua, Vingroup liên tục có những bước chân ra thị trường quốc tế. Cụ thể, tháng 7-2018, Công ty VinFast đã hoàn tất việc mở văn phòng tại thành phố Frankfurt, CHLB Đức. Đầu tháng 3-2019, Vingroup đã công bố xây dựng mạng lưới VinTech toàn cầu với trụ sở đầu tiên đặt tại thành phố Daegu, Hàn Quốc. Ngày 20-3 vừa qua Vsmart cũng đặt bước chân đầu tiên đến thị trường châu Âu thông qua nhà phân phối là Công ty MediaMarkt.
Dự kiến trong năm 2019, Vsmart sẽ tiếp tục hiện diện tại các thị trường Ấn Độ, Thái Lan, Lào, Campuchia.

Tin cùng chuyên mục