Vinasoy tận tay trao 50.000 hộp sữa Fami đến nữ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Nhằm tri ân những phụ nữ của gia đình, đặc biệt là các y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã phát động chiến dịch “Yêu thương là sẻ chia”. 
Đại diện Vinasoy trao những hộp sữa đậu nành như một món quà sức khỏe đến lực lượng tuyến đầu tại BV 115
Đại diện Vinasoy trao những hộp sữa đậu nành như một món quà sức khỏe đến lực lượng tuyến đầu tại BV 115

Mở đầu hoạt động ý nghĩa này, Vinasoy đã trao tặng 50.000 hộp sữa đậu nành như một món quà sức khỏe gửi tặng cho 3 bệnh viện tại TPHCM gồm: Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Thủ Đức, Bệnh viện 115.

Ông Ngô Văn Tụ - Tổng Giám đốc Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy chia sẻ: “Vinasoy cảm thấy tự hào khi hoạt động trong danh mục ngành nghề, dịch vụ thiết yếu và có cơ hội cung ứng nguồn sản phẩm giàu dinh dưỡng đến y bác sĩ và mọi người dân Việt Nam. Những hộp sữa đậu nành Vinasoy được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc tự nhiên chính là một lời cảm ơn chân thành, một hành động thiết thực gửi tặng đến các chị em phụ nữ. Mong rằng, với món quà dinh dưỡng tốt lành từ Vinasoy, mọi người Việt Nam sẽ cùng nhau lan tỏa sự yêu thương, nâng cao sức khỏe, tạo ra sức mạnh, tinh thần lạc quan, đồng hành cùng nhau vượt qua giai đoạn quan trọng này”. 

Tin cùng chuyên mục