Cuộc khảo sát do tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam và hội truyền thông số Việt Nam thực hiện tại 8 tỉnh, thành phố lớn tiến hành từ 1-1-2019 đến 20-3-2019 với khách hàng là những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định từ nhiều nhóm độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập.
5.130 khách hàng đã tham gia cuộc khảo sát với các tiêu chí đánh giá về cường độ tín hiệu sóng, vùng phủ sóng, đảm bảo kết nối ổn định vào thời gian cao điểm, sự tương xứng giữa chất lượng và giá cước, tốc độ tải – đăng dữ liệu, xem/tải phim, sử dụng mạng xã hội … Theo đó, VinaPhone đã được bình chọn là nhà mạng được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động 2019.
Với kết quả trên, VinaPhone đã được vinh danh trong “Chương trình bình chọn danh hiệu nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng cố định và Internet cố định năm 2019” tổ chức tại khách sạn Marriot, Hà Nội.
Tin cùng chuyên mục

Số hóa văn bản chỉ trong 1 giây với FPT.AI Reader

MobiFone, Tổng cục Du lịch Việt Nam và UBND tỉnh Hà Giang ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch

iPhone 12 VN/A đồng loạt giảm giá mạnh

iPhone 12 vẫn “hot” mùa cận Tết

Hộp quà tết và Valentine 2021 độc quyền từ Logitech

Bkav và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác nghiên cứu công nghệ cao, đào tạo an ninh mạng

Nhà bán lẻ đem đến ưu đãi gì cho Galaxy S21 Plus 5G năm nay

Bà Phạm Thị Thu Diệp trở thành tân Tổng Giám đốc IBM Việt Nam

FPT Shop “lên kệ” 10.000 iPhone 12 Pro, 12 Pro Max
