Mang thông điệp chính “Nâng Tầm Phong Cách Sống”, Viglacera tham dự triển lãm năm nay với gian hàng có quy mô rộng lớn 360m2, thiết kế từ hình tượng ngũ giác tượng trưng cho giá trị nền tảng sẵn có của Viglacera với đường nét xéo mạnh mẽ chạy quanh thể hiện giá trị phát triển và đổi mới.
Gian hàng trưng bày đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, kính tiết kiệm năng lượng, kính siêu trắng, gương cao cấp, gạch bê tông khí và gạch ngói đất sét nung... Tất cả đều xoay quanh tiêu chí hiện đại, thiết kế sang trọng và hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như tạo nên một không gian sống xanh và sạch - xu hướng toàn cầu hiện nay.
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát – kính tiết kiệm năng lượng của Viglacera cùng kết hợp tạo nên giải pháp toàn diện cho một ngôi nhà với không gian sống xanh, đầy tiện ích công nghệ với thiết kế hiện đại, đậm tính mỹ quan, cho phép gia chủ nâng phong cách sống lên một tầm cao mới.
Tin cùng chuyên mục

Bánh Trung thu Sweethome Bakery: Kết tình thâm giao - sum vầy hạnh phúc
Thông báo về việc xét tuyển viên chức đơn vị sự nghiệp giáo dục và đào tạo thuộc UBND thành phố Vũng Tàu năm học 2022-2023

Phim truyền hình: Dương thế bao la sầu

SCB triển khai hỗ trợ lãi suất từ ngân sách Nhà nước đối với khoản vay của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh

Vedan Việt Nam hưởng ứng “Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết”

Tập đoàn Hòa Bình nhận giải Tốp 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức Hội nghị phân tích đầu tư “Bứt phá dũng mãnh”

Phát triển chiến lược logistics “liên vùng, liên vận” tại miền Trung

BSC và HSC (Hàn Quốc) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
