Viettours và 17 năm chuyên Tour Mice

Trong những tháng cao điểm MICE này, lá cờ hiệu của Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours có mặt ở khắp năm châu: nhiều đoàn hàng trăm khách đi tour châu Á, châu Âu; những đoàn nhỏ ưa tour độc đáo chọn đi châu Phi, Nam Mỹ…; khách đi nội địa có khi lên đến 1.000 - 2.000 người/đoàn.

Những năm trở lại đây, xu hướng chọn tour du lịch để tri ân đối tác hoặc khen thưởng nhân viên… ngày một phổ biến rộng rãi ở nhiều công ty. Lợi ích mà các chuyến du lịch hội nghị, tri ân (còn gọi là tour MICE) này mang lại cho người thụ hưởng không phải chỉ dừng ở phục hồi năng lượng, mà còn mở mang trải nghiệm và thắt chặt sự gắn bó giữa các thành viên trong tập thể.

Khách hàng đặt tour MICE thường yêu cầu rất khắt khe với các hãng lữ hành không chỉ trong chất lượng mà cả trong thái độ phục vụ. Chính vì vậy, không nhiều hãng lữ hành như Viettours, chẳng những trụ lại được mà còn phát triển vững vàng trong thị phần MICE suốt 17 năm qua.

Viettours và 17 năm chuyên Tour Mice ảnh 1  Một đoàn khách của Viettours 
Trong những tháng cao điểm tour MICE này, lá cờ hiệu của Viettours có mặt ở khắp năm châu: nhiều đoàn hàng trăm khách đi châu Á, châu Âu; những đoàn nhỏ ưa tour độc đáo chọn đi châu Phi, Nam Mỹ…; khách đi nội địa có khi lên đến 1.000 - 2.000 người/đoàn.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM,

ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 

ĐT: (84-4) 37 66 36 36

Website: www.viettours.com.vn.

Chỉ riêng việc sắp xếp sao cho đón và trả hàng ngàn người diễn ra thuận lợi, suôn sẻ cũng đã nan giải; nhưng với Viettours, đây chỉ là một phần rất nhỏ của việc đưa khách đi đến nơi về đến chốn, bằng những chuyến bay có giờ giấc hợp lý nhất và phương tiện di chuyển dễ chịu nhất.

Đằng sau những hướng dẫn viên Viettours tận tâm và giỏi nghề là cả một ê kíp điều hành, điều phối đầy bản lĩnh. Tất cả cùng vận hành, cùng phối hợp và cùng nỗ lực để tạo nên một tập thể Viettours đầy tự tin và đầy tự hào về màu cờ sắc áo.

Trong sân chơi MICE ngày một cạnh tranh quyết liệt, Viettours vẫn kiên trì với văn hóa kinh doanh bằng chất lượng, bằng cái tâm. Với Viettours, sứ mệnh của các hãng lữ hành MICE đặc biệt ở chỗ không chỉ làm du lịch, mà còn làm sứ giả chuyển tải những thông điệp tri ân, gắn kết, chia sẻ của khách hàng đến đối tác, nhân viên…

Vì vậy, sự tận tâm làm nghề của Viettours không chỉ vì chữ tín của doanh nghiệp, mà còn vì sứ mệnh đặc biệt của một hãng lữ hành chuyên tour MICE: gửi trao thông điệp của sự gắn bó.

Thành tích 17 năm qua của Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours gồm có:

* Bằng khen do UBND TPHCM trao tặng cho các doanh nghiệp 5 năm liền đạt giải “Tốp 10 Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM”; tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM”.

* 11 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” do báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu” và vinh dự được nhận cúp “Thương hiệu vàng” dành cho những doanh nghiệp đã bền bỉ cống hiến cho lĩnh vực mình hoạt động trong nhiều năm qua;

* Là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng rAWr Awards 2017 cho hạng mục Tổ chức tour Khen thưởng và Hội nghị (Mice và Incentives) đến Malaysia hiệu quả.

Tin cùng chuyên mục