Viettours nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2017

Không có nghề nào là không vất vả. Không có nghề nào là không có gian nan. Chỉ có sự cố gắng và làm việc hết mình mới đem đến sự thành công. Đó là tâm niệm làm nghề - cũng là bí quyết kinh doanh thành công của đội ngũ Công ty Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours).  
Viettours nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2017
Viettours nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2017
Giải thưởng lớn cho người làm du lịch 

Ngày 8-7 vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tổng cục Du lịch Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017 cho các doanh nghiệp, đơn vị đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam. Công ty Du lịch Viettours vinh dự được vinh danh “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam 2017 ”. 

Sự kiện này cũng đánh dấu cột mốc 16 năm hoạt động của Công ty Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours). Nằm trong Top 5 những công ty du lịch chuyên tour MICE (tour du lịch hội nghị khen thưởng cho khách đoàn) ở TPHCM, Viettours luôn đạt con số tăng trưởng ấn tượng, đều đặn 10-15%/năm. 

Và giải thưởng lớn của Viettours...  

Dear các bạn Viettours,
Thế là sau gần 3 tháng chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ tổ chức cho đoàn hơn 1.200 anh chị đại lý tham quan Singapore thành công tốt đẹp. Mọi việc sắp xếp cho đoàn từ ăn ở, di chuyển, vui chơi tham quan và tiệc tối rất ấm cúng và chuyên nghiệp. Mặc dù đoàn đông nhưng Công ty Viettours đã lên kế hoạch tổ chức và sắp xếp rất gọn gàng và chu đáo. Các anh chị đại lý có cảm nhận rất tốt trong việc sắp xếp của Ban tổ chức. 
Cho chúng tôi gửi lời cám ơn đến Công ty Viettours và các bạn Hướng dẫn viên của 31 xe đã không ngại vất vả để hỗ trợ và tổ chức cho đoàn được thành công tốt đẹp. Chúc các anh chị Viettours sức khỏe và thành công!

Đây là một trong rất nhiều email Công ty Du lịch Viettours nhận được sau mỗi chuyến đi. Anh em hướng dẫn Viettours nói vui: “Đây là những lá thư gửi “vitamin niềm vui” đến cho chúng tôi, bù đắp những vất vả, gian nan của nghề phục vụ du khách. Còn lãnh đạo Viettours gọi đây là “những giải thưởng lớn nhất” - đó là niềm tin yêu khách hàng dành cho Viettours.  7 tháng đầu năm 2017, Viettours liên tục nhận được những hợp đồng MICE lớn, đưa hàng trăm đoàn khách du lịch, hội nghị trong và ngoài nước. Lá thư cám ơn này là của đoàn khách lớn nhất trong 7 tháng qua: đoàn 1.200 du khách du lịch hội nghị tại Singapore giữa tháng 7-2017.  
Viettours nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2017 ảnh 1 Viettours tự hào được phục vụ đoàn 1.200 khách đi du lịch Singapore từ ngày 13 đến 16/7/ 2017
 16 năm qua, Viettours đã xây dựng được một bản sắc kinh doanh riêng, đó là: đặt chữ tín và hết lòng phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Đi tour với Viettours không chỉ vui, an toàn mà còn rất hài lòng. Đặc biệt, vào các mùa bóng đá giải ngoại hạng Anh, mùa giải Euro hàng năm, Viettours là địa chỉ quen thuộc chuyên làm tour du lịch châu Âu mùa bóng lăn. Đặc biệt, mùa giải bóng đá Euro 2016, Viettours là đơn vị duy nhất giành được hợp đồng đưa đoàn du khách Việt Nam đi xem vòng bán kết và chung kết giải bóng đá Euro 2016. Viettours cũng là thương hiệu quen thuộc chuyên tổ chức đưa du khách đi xem giải Wimbledon nổi tiếng hàng năm tại Anh. Hè này, nhiều đường tour và các điểm đến mới được Viettours khởi động: tour du thuyền ở Trung Mỹ, liên tuyến 4 quốc gia để thưởng thức đêm trắng Bắc Âu, tour tham quan Alaska bằng du thuyền…

Tin cùng chuyên mục