Viettours - địa chỉ nên tìm đến khi du lịch

Nếu đã rất lâu rồi bạn không có thời gian cho một chuyến đi đổi gió, hãy chia sẻ và để Viettours hiện thực hóa ý tưởng về chuyến du lịch mơ ước của bạn. Cao cấp và độc đáo là những gì Viettours cam kết về chất lượng chuyến đi. 
Sau 10 năm giữ vững phong độ trong thị phần MICE - chuyên tổ chức tour cho khách đoàn lớn cao cấp, từ năm 2012, Viettours mở rộng thị phần cho nhóm khách nhỏ, có nhu cầu đặt những đường tour riêng, phù hợp với nhu cầu cá nhân.
Khi Viettours quyết định mở rộng sang thị phần khách lẻ, thành công là điều có thể đoán trước. Đơn giản vì hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức tour MICE, Viettours đã trở thành thương hiệu du lịch tin tưởng và được yêu thích trong lòng hàng chục ngàn du khách đi tour MICE với Viettours mỗi năm.
Viettours - địa chỉ nên tìm đến khi du lịch ảnh 1 Một đoàn khách của Viettours du lịch Mỹ
Rất nhiều khách hàng đặt hàng Viettours thiết kế cho họ và gia đình, cho nhóm bạn những hành trình riêng, như du lịch Anh kết hợp xem giải tennis Wimbledon, xem trận bóng đá của MU ngay tại thủ phủ Manchester…; du lịch Mỹ, châu Âu bằng du thuyền; du lịch Châu Phi tìm cơ hội làm ăn; hoặc đơn giản hơn: du lịch Nhật và tổ chức cho du khách Việt được thưởng ngoạn lễ hội hoa anh đào như người Nhật; hay đi trượt tuyết trên đỉnh Alps… Có những đơn hàng rất độc đáo đều được đáp ứng một cách hoàn hảo như: thiết kế du lịch và khảo sát toàn bộ spa của nước Nhật; hoặc tour khảo sát các casino ở châu Âu và Mỹ…  
Nhu cầu của các nhóm khách nhỏ, nhóm khách gia đình rất đa dạng, từ các tour tự túc đến trọn gói; tùy từng đối tượng, khách gia đình, khách doanh nhân… có các nhu cầu khác nhau. Những đường tour gần, khách chủ yếu chọn gói Free&Easy, Viettours lo đặt vé máy bay, khách sạn và đưa đón sân bay đúng giờ. Ngay cả với tour du lịch tự do Free&Easy, nhiều khách vẫn tín nhiệm Viettours, bởi ngoài uy tín, Viettours còn có những nhân viên tư vấn rất am hiểu: đến nơi nào thì nên đi đâu, ăn gì, thuê xe chỗ nào có uy tín… Du lịch kiểu Free&Easy,  không có hướng dẫn viên đi cùng, Viettours vẫn chăm sóc và gắn bó với du khách trên từng cây số.
Bên cạnh nhóm khách gia đình, không ít nhóm du khách lại thích săn tour “độc”. Khám phá châu Mỹ không phải là một tour dễ làm, cái khó bắt đầu ngay từ khâu xin visa, phỏng vấn. Thế nhưng, nhờ có kinh nghiệm tư vấn nên tỷ lệ đậu visa của khách Viettours bao giờ cũng cao vượt trội. Từ Mỹ, bạn có thể rẽ sang khu vực Bắc Mỹ, tham quan Vancouver (Canada), thành phố đáng sống nhất hành tinh, chiêm ngưỡng kỳ quan thác Niagara ở biên giới Mỹ - Canada, từ trên trực thăng hay dưới tàu mạo hiểm. Nếu yêu biển, bạn có thể rẽ xuống phía Nam, đáp du thuyền ở Miami, khám phá ốc đảo biển Tây Caribê, tìm hiểu văn hóa latin và Maya cổ. Đó đều là những tuyến đường, những điểm nhấn tour độc đáo mà không phải hãng lữ hành nào cũng khai thác. Cùng là những người sành du lịch, cùng sở thích đi đây đi đó, chắc chắn bạn sẽ chia sẻ được với Viettours nhiều trải nghiệm du lịch mới lạ và thú vị như những người bạn. 
Sau 16 năm hoạt động, mỗi năm đưa hàng chục ngàn du khách khám phá các hành trình tour, Viettours đã trở thành tên tuổi vào hàng tốp đầu trên thị trường du lịch Việt Nam. Đó là nhờ phương châm: Khách hàng là trên hết, chất lượng dịch vụ được cam kết. Du lịch với Viettours là mua những chuyến đi an toàn và luôn luôn vui vẻ.  
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM.
ĐT: (84-28) 38 218 218, (84-28) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình. ĐT: (84-24) 37 66 36 36 
Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục