Viettel và VinaPhone phủ sóng 5G tại khu vực sẽ là trung tâm TP Thủ Đức

Để chào mừng Ngày thành lập thành phố Thủ Đức trực thuộc TPHCM, hôm nay Viettel và VinaPhone đã công bố phủ sóng 5G tại khu vực sẽ là trung tâm của TP Thủ Đức.
Mang 5G Viettel đã có thải khu vực sẽ là trung tâm TP Thủ Đức
Mang 5G Viettel đã có thải khu vực sẽ là trung tâm TP Thủ Đức

Với Viettel, trong thời gian cung cấp dịch vụ thử nghiệm, người dân Thủ Đức được miễn phí data 5G Viettel với dung lượng không giới hạn mà không cần phải đổi SIM.

Việc phát sóng thử nghiệm mạng 5G hôm nay cũng là tiền đề để Viettel nhanh chóng phủ sóng toàn TP Thủ Đức sắp tới, và các địa phương khác.

Viettel và VinaPhone phủ sóng 5G tại khu vực sẽ là trung tâm TP Thủ Đức ảnh 1

Với VinaPhone, mạng 5G VinaPhone cũng sẽ được phát sóng tại một số khu vực sẽ là trung tâm của TP Thủ Đức.

Thử nghiệm thực tế cho thấy, tốc độ 5G VinaPhone tại Thủ Đức lên đến 1 Gbps. Để truy cập mạng 5G VinaPhone tại Thủ Đức, khách hàng cần sử dụng điện thoại có hỗ trợ và tương thích với mạng 5G của VinaPhone. Đồng thời, thuê bao đã đăng ký dịch vụ data và đã được khai báo dịch vụ 5G, hoạt động trong khu vực có phủ sóng 5G.

Trước đó, nhà mạng VinaPhone chủ động rà quét các thuê bao đủ điều kiện sử dụng dịch vụ 5G để thực hiện khai báo, mở dịch vụ trên hệ thống. 

Việc Viettel và VinaPhone cấp dịch vụ 5G thử nghiệm tại TP Thủ Đức - Khu đô thị sáng tạo, tương tác cao phía Đông với nền tảng phát triển mũi nhọn là kinh tế tri thức với kỳ vọng  góp phần thúc đẩy nhanh và mạnh hạ tầng xã hội số mà trong đó mạng 5G được triển khai sớm sẽ là hành động “đi tắt, đón đầu” thời cơ mới.

Tin cùng chuyên mục