Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển” đã bước sang năm thứ 4, qua đó không chỉ kết nối Viettel và khách hàng mà còn kết nối các khách hàng với nhau. Ở đợt 1 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017”, Viettel trao thưởng 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải Ba và 100 giải khuyến khích. Đây là kết quả sau khi Hội đồng thẩm định đã sàng lọc từ 32.000 ý kiến được gửi về trong 3 tháng qua.

Chính sách sản phẩm dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu, chiếm 39,4% trong tổng số gần 30.000 ý kiến được khách hàng gửi tới Viettel. Nhiều khách hàng mong muốn được tăng thời gian khuyến mại thẻ nạp vào mỗi tháng, triển khai nhiều gói cước ưu đãi về phút gọi và data hơn, khuyến mại đồng đều tới mọi đối tượng khách hàng,… Bên cạnh đó, khách hàng cũng quan tâm tới việc ổn định chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xử lý sự cố,… Ước tính, trung bình mỗi ngày chương trình tiếp nhận 160 ý kiến và tăng lên 240 ý kiến vào ngày cao điểm.

Ông Dương Văn Toàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết : “Từ 4 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã tạo sự liên kết khăng khít giữa các khách hàng Viettel với nhau. Bởi, mỗi ý kiến đóng góp đều có cơ hội triển khai vào thực tiễn, giúp hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel sử dụng dịch vụ chất lượng hơn. Đó chính là giá trị lớn nhất mà chương trình luôn hướng tới”.
Tin cùng chuyên mục

Điện thoại, laptop, phụ kiện… giảm hơn nửa giá dịp 7-7

HUAWEI Band 7 xác lập kỷ lục doanh số ngày đầu tiên

VNPT Money nhận chứng chỉ bảo mật PCI-DSS cấp độ cao nhất

Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia yêu cầu các bên chuyển đổi tài khoản sang hệ thống mới

Ra mắt Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ “chuyên” blockchain

Giá bán nhiều dòng iPhone giảm mạnh để “dọn đường” cho iPhone 14

Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ thuật cho trường nghề

SKSF 2022 công bố 12 startup tiềm năng

Huawei cam kết đóng góp tích cực cho hệ sinh thái an ninh mạng
