Thị trường - chính sách

Viettel trao giải và tôn vinh khách hàng góp ý kiến

SGGPO
Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải và tôn vinh khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong Quý 3 tại TPHCM. Trước đó ngày 28-8-2017 lễ trao giải đã được diện ra tại Hà Nội.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải nhất cho khách hàng

Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải nhất cho khách hàng

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển” đã bước sang năm thứ 4, qua đó không chỉ kết nối Viettel và khách hàng mà còn kết nối các khách hàng với nhau. Ở đợt 1 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017”, Viettel trao thưởng 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải Ba và 100 giải khuyến khích. Đây là kết quả sau khi Hội đồng thẩm định đã sàng lọc từ 32.000 ý kiến được gửi về trong 3 tháng qua.

Viettel trao giải và tôn vinh khách hàng góp ý kiến ảnh 1 Các khách hang đóng góp ý kến hay được trao thưởng
 Chính sách sản phẩm dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu, chiếm 39,4% trong tổng số gần 30.000 ý kiến được khách hàng gửi tới Viettel. Nhiều khách hàng mong muốn được tăng thời gian khuyến mại thẻ nạp vào mỗi tháng, triển khai nhiều gói cước ưu đãi về phút gọi và data hơn, khuyến mại đồng đều tới mọi đối tượng khách hàng,… Bên cạnh đó, khách hàng cũng quan tâm tới việc ổn định chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xử lý sự cố,… Ước tính, trung bình mỗi ngày chương trình tiếp nhận 160 ý kiến và tăng lên 240 ý kiến vào ngày cao điểm.
Viettel trao giải và tôn vinh khách hàng góp ý kiến ảnh 2 Ông Dương Văn Toàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel
 Ông Dương Văn Toàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết : “Từ 4 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã tạo sự liên kết khăng khít giữa các khách hàng Viettel với nhau. Bởi, mỗi ý kiến đóng góp đều có cơ hội triển khai vào thực tiễn, giúp hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel sử dụng dịch vụ chất lượng hơn. Đó chính là giá trị lớn nhất mà chương trình luôn hướng tới”. 

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục