Vietnam’s Next Top Model chứng tỏ sức hút sau khi lên sóng

Vietnam’s Next Top Model, chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam, vừa đánh dấu sự trở lại sau một năm vắng bóng thông qua series Vietnam’s Next Top Model - Casting mùa 9. 

Trong tình hình hiện tại, chương trình vẫn có sức hút khi những tập phát sóng ngắn dù chỉ có thời lượng từ 5 đến 7 phút nhận được hàng triệu lượt xem chỉ sau vài giờ phát sóng.

Vietnam’s Next Top Model chứng tỏ sức hút sau khi lên sóng ảnh 1 3 giám khảo siêu mẫu Võ Hoàng Yến, giám đốc sáng tạo Nam Trung, quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy lắng nghe thí sinh chia sẻ

Chỉ qua 6 tập phát sóng ngắn trong tuần đầu tiên xoay quanh những phần dự thi đầy căng thẳng của các thí sinh, khán giả đã được chứng kiến bầu không khí căng thẳng, đầy kịch tính.

Ngoài ra, những mâu thuẫn đôi khi lên đến đỉnh điểm hay những phát ngôn “gây sốc” của bộ ba quyền lực cũng là điểm thu hút sự chú ý của khán giả theo dõi chương trình, biến Vietnam's Next Top Model - Series Casting mùa 9 trở thành là “món ăn tinh thần” thú vị vào mỗi tối hàng tuần.

Vietnam’s Next Top Model chứng tỏ sức hút sau khi lên sóng ảnh 2 Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy hướng dẫn thí sinh
Vietnam’s Next Top Model chứng tỏ sức hút sau khi lên sóng ảnh 3
Vietnam’s Next Top Model chứng tỏ sức hút sau khi lên sóng ảnh 4
Vietnam’s Next Top Model chứng tỏ sức hút sau khi lên sóng ảnh 6
Các thí sinh Vietnam's Next Top Model - Casting mùa 9 trình diễn

Liệu những gương mặt nào sẽ tiếp tục nhận được tấm vé vàng bước vào vòng trong? Mâu thuẫn nào sẽ xảy ra giữa bộ ba quyền lực? Hãy tiếp tục đón xem những câu chuyện của các thí sinh trong series Vietnam's Next Top Model - Casting mùa 9 được phát sóng định kỳ bắt đầu từ 19 giờ hàng tuần trên hệ thống kỹ thuật số của MultiMedia JSC, bao gồm Fanpage Facebook chính thức của chương trình Vietnam's Next Top Model là https://www.facebook.com/vnntm/ và kênh Youtube Multi TV Offcial là https://www.youtube.com/MultiTVOfficialTVshow.

Tin cùng chuyên mục