Vietnamobile tung ra SIM đôi “Trời sinh một cặp”

Sau cơn sốt “Siêu Thánh SIM”, Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile (Vietnamobile) tiếp tục giới thiệu sản phẩm SIM đôi “Trời sinh một cặp” với nhiều ưu điểm nổi bật: cặp SIM đôi giống nhau đến 9 số (3 số đầu và 6 số cuối), data không giới hạn và miễn phí thoại, nhắn tin nội mạng.
Sản phẩm SIM đôi “Trời sinh một cặp” hướng đến các bạn trẻ
Sản phẩm SIM đôi “Trời sinh một cặp” hướng đến các bạn trẻ

Được phát triển trên nền tảng “Yêu thương không khoảng cách”, SIM “Trời sinh một cặp” của Vietnamobile miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng, giúp kết nối không giới hạn giữa những người yêu thương nhau…. cặp SIM trong gói “Trời sinh một cặp” giống nhau đến tận 9 số (gồm 3 số bắt đầu và 6 số kết thúc dãy số), nên người dùng có thể dễ dàng ghi nhớ số của người thân yêu. Sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ từ ngày 11-11-2018 với giá 120.000 đồng.

Vietnamobile tung ra SIM đôi “Trời sinh một cặp” ảnh 1 SIM “Trời sinh một cặp” sẽ giống nhau đến 9 số

SIM “Trời sinh một cặp” là SIM tiếp nối nền tảng “Phê không tưởng” với dịch vụ “Thánh SIM” cung cấp dữ liệu không giới hạn mang tính cách mạng vào đầu năm 2018, Vietnamobile tiếp tục cho ra mắt sản phẩm “Siêu Thánh SIM” - phiên bản nâng cấp “Phê Tột Đỉnh” của Thánh SIM vào giữa năm nay. Hơn nữa khi cơn sốt “Siêu Thánh SIM” chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Vietnamobile nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của người dùng và tiếp tục giới thiệu sản phẩm mới mang tên “Trời sinh một cặp” với nhiều ưu điểm nổi bật…

Bà Elizabete Fong, Tổng Giám Đốc Vietnamobile cho biết: “Sản phẩm “Trời sinh một cặp” là món quà mới chúng tôi gửi đến người dùng, với mong muốn những người yêu thương nhau có thể kết nối dễ dàng hơn, không còn khoảng cách. Với nỗ lực mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng qua sản phẩm này, chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ đón nhận và yêu thích “Trời sinh một cặp” như đã ủng hộ các sản phẩm trước đây của chúng tôi trong thời gian qua.”

Tin cùng chuyên mục