Vietnam Esports đầu tư 12 tỷ đồng cho Đấu Trường Danh Vọng 2021

Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) tổ chức họp báo công bố “Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021” 
Quang cảnh họp báo công bố “Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021
Quang cảnh họp báo công bố “Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021

ĐTDV Mùa Xuân 2021 đánh dấu cột mốc 5 năm với 10 mùa giải ĐTDV được tổ chức. Qua thời gian, ĐTDV đã dần khẳng định vị thế là giải đấu Esports hấp dẫn nhất Việt Nam, thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng người hâm mộ. Điều này thể hiện rất rõ qua chỉ số lượt xem liên tục tăng qua từng mùa giải.

ĐTDV Mùa Đông 2020 - Giải đấu quốc nội gần nhất đã có tổng lượt xem tăng gấp rưỡi so với năm 2019, với kỷ lục gần 90 triệu. ĐTDV Mùa Xuân 2021 vì thế được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công, đưa tổng số lượt xem cán mốc 100 triệu.

Vietnam Esports đầu tư 12 tỷ đồng cho Đấu Trường Danh Vọng 2021 ảnh 1

Giải đấu thể thao điện tử Liên Quân Mobile chuyên nghiệp cấp cao nhất tại Việt Nam, được tài trợ bởi thương hiệu dầu gội CLEAR Men 3 trong 1 cùng thương hiệu dầu nhớt toàn cầu Castrol POWER1.

ĐTDV năm 2021 sẽ mang đến gói đầu tư tiền thưởng và hỗ trợ toàn diện cho các VĐV với số tiền kỷ lục của Việt Nam trong lĩnh vực Esports - lên tới 12 tỷ đồng, qua đó tiếp tục duy trì vị thế là giải đấu có giá trị tiền thưởng cao nhất kể từ năm 2018.  Bên cạnh đó, mục tiêu lâu dài của Vietnam Esports còn là định hướng để các đội phát triển hình ảnh truyền thông, thu hút tài trợ, qua đó giúp họ tự chủ động mô hình công ty, hướng đến chuẩn gaming house nổi tiếng của thế giới. Khi Liên Quân Mobile phát triển, đây có thể trở thành bàn đạp cộng hưởng để hệ sinh thái Esports của Việt Nam tăng tiến mạnh mẽ hơn nữa trên bản đồ thế giới.
Vietnam Esports đầu tư 12 tỷ đồng cho Đấu Trường Danh Vọng 2021 ảnh 2

ĐTDV Mùa Xuân 2021 chính thức khởi tranh từ ngày 25-2-2021 với sự góp mặt của 8 đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp, bao gồm: Saigon Phantom, BOX Gaming, Team Flash, FAP Esports, V Gaming, Cerberus Esports, HEAVY và B2F Gaming. Phần thưởng dành cho đội vô địch là 900 triệu VNĐ, kèm suất tham dự giải đấu quốc tế với tư cách là hạt giống số 1 của Việt Nam.

Liên Quân Mobile từng ghi nhận những đội tuyển có sức ảnh hưởng rất lớn như Team Flash, Saigon Phantom với nhiều giải thưởng tại WeChoice Awards. Ngoài ra, nhiều tuyển thủ như ADC (Trần Đức Chiến), Lai Bâng (Thóng Lai Bâng), ProE (Trần Quang Hiệp), XB (Trần Xuân Bách)... đều có được số tiền lương thưởng lớn và đứng đầu làng game Việt, cá nhân các VĐV cũng là những ngôi sao mạng xã hội với các chỉ số người xem, người theo dõi. Chính điều này đã mở ra những cơ hội nghề nghiệp nghiêm túc, thu nhập ổn định cho các tuyển thủ. Đó cũng là nguồn cảm hứng, tiền đề cho nhiều game thủ khác có động lực rõ ràng hơn để theo đuổi đam mê Liên Quân Mobile.

Tin cùng chuyên mục