Vietnam Airlines xác nhận nữ tiếp viên đang bị điều tra do nghi ngờ buôn lậu

Một nữ tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines vừa bị công an tạm giữ để điều tra vụ liên quan đến số lượng lớn thuốc lá và dầu xoa bóp nhập lậu từ Nhật Bản về sân bay Tân Sơn Nhất.
Tiếp viên hàng không luôn được đào tạo bài bản
Tiếp viên hàng không luôn được đào tạo bài bản

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa xác nhận cơ quan chức năng đã kiểm tra và làm việc với tiếp viên N.T.T.H theo tư cách cá nhân do nghi ngờ lưu trữ hàng hóa chưa rõ nguồn gốc. Tại thời điểm kiểm tra, chị N.T.T.H. không trong thời gian làm việc.

Sau khi sự việc xảy ra, Vietnam Airlines đã khẩn trương liên hệ với các cơ quan chức năng tại TPHCM để làm rõ các vấn đề liên quan và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động. Hiện tại, tiếp viên N.T.T.H. đã trở về nhà sau khi kết thúc làm việc với các bên liên quan.

Vietnam Airlines cho biết đang tiếp tục theo dõi thông tin, kết luận chính thức từ cơ quan chức năng và sẵn sàng hợp tác khi có yêu cầu.

Hãng khẳng định sẽ không bao che, tránh né và kiên quyết xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm quy định của pháp luật, nội quy lao động và sẵn sàng cung cấp các thông tin chính xác, kịp thời dựa trên các nguồn tin xác thực.

Trước đó, cơ quan công an Quận Tân Bình (TPHCM) cho biết, một nữ tiếp viên trưởng của một hãng hàng không bị công an tạm giữ để điều tra vụ nhập hàng lậu số lượng lớn thuốc lá và dầu xoa bóp từ Nhật Bản về sân bay Tân Sơn Nhất

Tin cùng chuyên mục