Vietnam Airlines mở thêm dịch vụ đặt phòng khách sạn

 Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa cho biết, từ tháng 9-2018, Hãng cung cấp thêm chức năng đặt phòng khách sạn trên website. Dịch vụ này nằm trong sản phẩm VNA Holidays được bán tại website chính thức của Vietnam Airlines.
Vietnam Airlines mở thêm dịch vụ đặt phòng khách sạn

Theo đó, khi  truy cập vào website www.vietnamairlines.com, khách hàng có thể lựa chọn chỉ mua vé máy bay, chỉ đặt phòng khách sạn hoặc mua gói vé máy bay kèm khách sạn.

Khách hàng có thể đặt khách sạn tại nhiều điểm đến trên toàn thế giới với các loại phòng đa dạng. Đồng thời, khách hàng có thể tìm kiếm khách sạn theo bản đồ, hạng sao, theo các tiện ích hoặc khu vực và có thể tham khảo phần đánh giá dựa vào bình luận trên trang Tripadvisor.

Về chi phí, giá khách sạn được cập nhật trực tiếp từ nhà cung cấp và được điều chỉnh theo mùa để đảm bảo tính linh hoạt, hợp lý và chính xác.

Đặt phòng khách sạn trên website là chức năng mới cập nhật trong sản phẩm VNA Holidays, cho phép khách hàng có được nhiều sự lựa chọn hơn khi đặt phòng khách sạn.

Vietnam Airlines ra mắt sản phẩm VNA Holidays từ tháng 12-2014 và thời điểm đó, khách hàng chỉ có thể đặt khách sạn kèm với vé máy bay trên website. Trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục triển khai thêm các chức năng khác như dịch vụ thuê xe, chơi golf...

Vietnam Airlines còn tạo thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc thực hiện thanh toán bằng nhiều hình thức tiện ích, hiện đại và nhanh chóng. 

Tin cùng chuyên mục