Vietnam Airlines mở đường bay mới Phuket - TPHCM và Bangkok - Đà Nẵng

Vietnam Airlines vừa công bố đường bay Phuket - TPHCM và Bangkok - Đà Nẵng dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Bangkok, Thái Lan.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại lễ công bố đường bay mới
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại lễ công bố đường bay mới

Theo đó, đường bay Phuket - TPHCM có tần suất 3 chuyến/tuần. Các chuyến bay khởi hành từ TPHCM đi Phuket lúc 15 giờ 50 và từ Phuket đi TPHCM lúc 18 giờ 40 các ngày thứ 3, thứ 6, Chủ nhật.

Đường bay Bangkok - Đà Nẵng  được hãng đưa vào khai thác với tần suất hằng ngày, khởi hành từ Bangkok lúc 18 giờ và từ Đà Nẵng lúc 15 giờ 20.

Cùng với các đường bay thường lệ Hà Nội/TPHCM – Bangkok, tổng tần suất các chuyến bay giữa Việt Nam và Thái Lan của Vietnam Airlines hiện lên đến 52 chuyến/tuần.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, sau hơn 40 năm kể từ ngày thiết lập đường bay đầu tiên đến Thái Lan, hiện Thái Lan là một trong những thị trường vận tải hàng không lớn và phát triển ổn định nhất của Vietnam Airlines.

Năm 2018, tổng dung lượng thị trường đạt hơn 3,5 triệu lượt khách vận chuyển, tăng gần 13% so với cùng kỳ. Từ đầu năm 2019 đến nay, các đường bay giữa Việt Nam - Thái Lan của Vietnam Airlines đã ghi nhận hơn 700.000 lượt khách, tăng 6% so với tổng lượt khách cả năm 2018.

Tin cùng chuyên mục