VietinBank triển khai thí điểm kết nối ngân hàng điện tử trên phần mềm kế toán MISA

Nhằm giúp kế toán thuận tiện hơn trong các nghiệp vụ, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty Cổ phần MISA đã phối hợp triển khai cung cấp Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử mang lại cho Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) kênh giao dịch mới thông qua phần mềm kế toán MISA.
Nhiều tiện ích khi sử dụng Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử trên phần mềm kế toán MISA tại VietinBank
Nhiều tiện ích khi sử dụng Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử trên phần mềm kế toán MISA tại VietinBank

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp tại hầu hết các lĩnh vực đều đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động nhằm hỗ trợ quản lý tập trung dữ liệu, nâng cao hiệu quả hoạt động. Hòa mình vào sự phát triển đó, VietinBank đã tiên phong xây dựng và thực hiện thành công các giải pháp thanh toán, chuyên biệt hóa giải pháp công nghệ, cung cấp tiện ích cho nhiều đối tượng khách hàng trong nền kinh tế. Có nền tảng hệ thống CoreBanking hiện đại, VietinBank cung cấp các giải pháp thanh toán hiện đại cho tất cả các KHDN hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, từ những lĩnh vực cơ bản như: Điện, nước, viễn thông, truyền hình, giao thông... tới các lĩnh vực đặc thù như: Xổ số, dịch vụ hành chính công, chuỗi siêu thị, bất động sản...

Với mục đích cung cấp thêm nhiều tiện ích cho KHDN, ngày 19/3/2018 VietinBank và Công ty Cổ phần MISA đã ký kết Biên bản ghi nhớ về việc triển khai Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử giữa VietinBank và phần mềm kế toán MISA. Với sự hợp tác này, VietinBank và MISA đã cùng phối hợp xây dựng giải pháp mang lại cho KHDN tiện ích thanh toán mới, hỗ trợ tích cực cho doanh nghiệp trong các hoạt động tài chính/phi tài chính với ngân hàng.

Tháng 10-2018, VietinBank đã thực hiện triển khai thí điểm dịch vụ với một số Doanh nghiệp sử dụng đồng thời VietinBank eFAST và phần mềm kế toán MISA trên địa bàn Hà Nội.

Theo quy trình trước đây, doanh nghiệp sau khi giao dịch qua ngân hàng (Tại quầy hoặc Internet Banking) sẽ phải tiếp tục thực hiện hạch toán lại trên phần mềm kế toán dễ dẫn tới rủi ro xảy ra sai sót, nhầm lần. Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử trên phần mềm kế toán MISA sẽ khắc phục được sự bất tiện đó, mang lại tiện ích vượt trội cho khách hàng khi doanh nghiệp có thể thực hiện thao tác trực tiếp trên phần mềm kế toán các chức năng như:

- Vấn tin tài khoản;

- Chuyển khoản trong hệ thống VietinBank;

- Chuyển khoản ngoài hệ thống VietinBank;

- Tự động cập nhật giao dịch ghi có;

Cùng nhiều tiện ích khác…

Đối với các giao dịch tài chính, phi tài chính giữa khách hàng với VietinBank trực tiếp thực hiện thành công trên phần mềm kế toán MISA SME.NET, AMIS.VN sẽ tự động được hạch toán trên phần mềm kế toán và tài khoản ngân hàng giúp tiết kiệm chi phí, giảm thiểu rủi ro so với quy trình hạch toán trên 2 hệ thống: Hệ thống kế toán và hệ thống VietinBank như trước đây. Chủ tài khoản hoặc người được ủy quyền chủ tài khoản có thể thực hiện phê duyệt các điện/giao dịch ngay trên ứng dụng điện thoại VietinBank eFAST mọi lúc mọi nơi giúp tiết kiệm thời gian, công sức, tăng cường tính kiểm soát trong các giao dịch của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900.558.868; email: contact@vietinbank.vn.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm dịch vụ mới tới các KHDN, VietinBank đang có những ưu đãi đặc biệt cho các Khách hàng thí điểm sử dụng dịch vụ.

Cụ thể là:

- Miễn phí 100% phí duy trì cấu phần kết nối ngân hàng điện tử trong 01 năm.

- Miễn phí 100% giao dịch chuyển tiền trong hệ thống VietinBank qua kết nối ngân hàng điện tử (Phí tăng thêm so với phí giao dịch thực hiện qua VietinBank eFAST): Trong 06 tháng

- Miễn phí 100% giao dịch chuyển tiền ngoài hệ thống VietinBank qua kết nối ngân hàng điện tử (Phí tăng thêm so với phí giao dịch thực hiện qua VietinBank eFAST): Trong 06 tháng.

Tin cùng chuyên mục