VietinBank tài trợ vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp: Giải pháp trọn gói theo vòng đời dự án

Hướng tới mục tiêu cung cấp các giải pháp tín dụng trọn gói, đáp ứng nhu cầu tổng thể của các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực xây lắp, VietinBank đưa ra giải pháp tài trợ chuyên biệt dành cho doanh nghiệp ngành xây lắp.
VietinBank tài trợ vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp: Giải pháp trọn gói theo vòng đời dự án

Thấu hiểu khó khăn mà các doanh nghiệp ngành xây lắp thường gặp phải khi tiếp cận vốn ngân hàng, VietinBank mang đến giải pháp tài chính trọn gói với tỷ lệ tài sản bảo đảm cạnh tranh, lãi suất hợp lý, quản lý và cấp tín dụng linh hoạt. Với thời gian xử lý hồ sơ siêu nhanh, đơn giản đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp ngành xây lắp, giải pháp tài chính của VietinBank kỳ vọng góp phần vào sự phát triển của ngành xây lắp. 

Giải pháp trọn gói theo vòng đời dự án, từ giai đoạn các khách hàng tham gia dự thầu đến thi công, hoàn thiện các dự án/công trình. Giải pháp gồm 4 sản phẩm chính: (1) Xác nhận cung cấp tín dụng; (2) Sản phẩm bảo lãnh; (3) Sản phẩm cho vay vốn lưu động và (4) Phát hành thư tín dụng L/C.

Các khách hàng doanh nghiệp là nhà thầu chính, nhà thầu phụ hoặc nhà thầu liên danh tham gia dự án thầu hoặc được chỉ định thầu hoặc có hợp đồng thi công xây lắp ký kết với chủ đầu tư đáp ứng các điều kiện của VietinBank; khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây lắp thực hiện thi công các công trình/dự án của các chủ đầu tư uy tín có nguồn vốn đầu tư công hoặc nguồn vốn của chủ đầu tư lớn đều có thể tham gia giải pháp này.

Ưu điểm vượt trội của giải pháp tài chính này là VietinBank đưa ra tỷ lệ tài sản bảo đảm khá cạnh tranh so với thị trường. Theo đó, bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh bảo hành cấp tín dụng không cần tài sản bảo đảm; các bảo lãnh khác sẽ linh hoạt theo quy định, điều kiện của VietinBank.

Sở hữu đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt huyết, sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp, VietinBank luôn nỗ lực đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng. VietinBank quản lý và cấp tín dụng linh hoạt. Tỷ lệ tài trợ vốn tối đa đến 100% giá trị hợp đồng. Thời hạn cho vay: tối đa 12 tháng/giấy nhận nợ. VietinBank thực hiện quản lý dòng tiền đa dạng theo từng công trình hoặc nhóm công trình.

Trở thành khách hàng của VietinBank đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ được hưởng mọi quyền lợi, dịch vụ ngân hàng số từ ứng dụng dành riêng cho các khách hàng doanh nghiệp VietinBank eFAST như: Miễn 100% phí chuyển tiền VND và giảm 50% phí chuyển tiền ngoại tệ…

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Tin cùng chuyên mục