Việt Nam Suzuki chính thức ra mắt sedan đẳng cấp Ciaz mới

Tại TPHCM, Việt Nam Suzuki vừa chính thức ra mắt mẫu Sedan đẳng cấp Ciaz mới, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với nhiều nâng cấp đáng giá. 
Ông Takahasa - Tổng Giám đốc Việt nam Suzuki đứng cạnh xe Ciaz mới
Ông Takahasa - Tổng Giám đốc Việt nam Suzuki đứng cạnh xe Ciaz mới

Ciaz mới thực sự là mẫu xe hoàn hảo. Với lưới tản nhiệt mới nổi bật, cản trước bóng bẩy và cụm đèn pha full LED Projector với đèn chạy ban ngày, Ciaz mới tỏa sáng với vẻ đẹp hoàn mỹ trên mọi cung đường. Hơn thế nữa, Ciaz mới cũng đi cùng bộ mâm xe đa chấu thanh lịch với kích thước 16 inch lớn nhất trong phân khúc. 

Nội thất Ciaz mới chiều chuộng khách hàng một cách hoàn hảo bởi chức năng điều khiển giọng nói, cùng với hệ thống đa thông tin, kết nối giải trí Wifi/4G và các công nghệ an toàn.

Không những vậy, người lái và hành khách trên Ciaz mới tiếp tục được bảo vệ bởi các công nghệ an toàn chủ động và thụ động khác như khung gầm áp dụng công nghệ TECT (Công nghệ kiểm soát lực tác động toàn bộ. Chính sách hậu mãi tập trung giảm tần suất và chi phí bảo dưỡng, Ciaz mới giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho khách hàng.

Cụ thể, khách hàng được miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng giảm 33% so với trước đây, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km. Việt Nam Suzuki đưa ra giá bán lẻ 529 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT.

Tại buổi ra mắt, ông Toshiyuki Takahara, Tổng Giám đốc của Việt Nam Suzuki phát biểu: “Tại VISUCO, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những dòng xe mới và đẳng cấp tại Việt Nam. Trong những năm qua, Ciaz đã bán được hơn 380.000 chiếc trên toàn thế giới và đã xác lập được vị thế trong phân khúc sedan dẫn đầu phân khúc về độ rộng rãi, thiết kế và sự tinh tế. Với những thay đổi mới, chúng tôi tự tin rằng Ciaz mới sẽ là mẫu xe hoàn chỉnh phù hợp với khát khao của khách hàng Việt Nam.”

Tin cùng chuyên mục