Việt Nam là điểm đến lý tưởng của du khách Hàn Quốc

Tại buổi làm việc với Tổng Cục Du lịch Việt Nam tại Hà Nội, Cục trưởng Cục chính sách du lịch Hàn Quốc Keum Gi Hyung cho biết, với du khách Hàn Quốc, Việt Nam luôn là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch của mình bởi phong cảnh đẹp, ẩm thực ngon, con người thân thiện, mến khách.

Việt Nam là điểm đến lý tưởng của du khách Hàn Quốc
Cục xúc tiến du lịch thành phố Busan và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cũng ký kết hợp tác với một số đơn vị lữ hành của Việt Nam 
Trong những năm qua, du khách Hàn Quốc đến Việt Nam có tốc độ tăng trưởng khá nhanh. Năm 2015 có 1 triệu khách Hàn Quốc đến Việt Nam thì số lượng này đã tăng lên đạt 2,4 triệu lượt khách vào năm 2007. Riêng 3 tháng đầu năm 2018, Việt Nam đón được khoảng 900 nghìn lượt khách Hàn Quốc. Có thể nói Hàn Quốc là một trong những thị trường khách trọng điểm của du lịch Việt Nam.
Tuy nhiên, theo ông Keum Gi Hyung, Việt Nam cần chú trọng hơn nữa đến công tác đảm bảo an toàn giao thông, đào tạo các hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, kiểm soát các tour giá rẻ để đảm bảo chất lượng. Hàn Quốc luôn sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt là về đội ngũ quản lý du lịch và hướng dẫn viên, xúc tiến quảng bá du lịch khi Việt Nam tham dự các hội chợ quốc tế và tổ chức roadshow quảng bá du lịch tại Hàn Quốc, kết nối với các địa phương hai nước để thúc đẩy phát triển du lịch, đảm bảo an toàn và tạo điều kiện thuận lợi cho du khách Việt Nam sang Hàn Quốc…
Việt Nam là điểm đến lý tưởng của du khách Hàn Quốc ảnh 2
Lãnh đạo ngành du lịch hai nước hi vọng sẽ có nhiều cuộc tiếp xúc, trao đổi hợp tác tạo điều kiện thuận lợi đi lại, khắc phục những khó khăn, rào cản để tăng lượng khách trao đổi giữa hai nước.

Tối ngày 29-3, trong khuôn khổ hội chợ VITM 2018, Cục xúc tiến du lịch thành phố Busan và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cũng ký kết hợp tác với một số đơn vị lữ hành của Việt Nam nhằm thúc đẩy hợp tác thu hút khách du lịch giữa hai nước.

Tin cùng chuyên mục