Cụ thể, 2 Huy chương Vàng thuộc về em Trịnh Hữu Gia Phúc (học sinh lớp 12, Trường THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa), xếp hạng 19; em Bùi Hồng Đức (học sinh lớp 11, Trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên, Đại học quốc gia Hà Nội), xếp hạng 24.
Em Vũ Hoàng Kiên (học sinh lớp 11, Trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên, Đại học quốc gia Hà Nội) đoạt Huy chương Bạc, xếp hạng 62.
Em Nguyễn Minh Tùng (học sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên, Đại học quốc gia Hà Nội) đoạt Huy chương Đồng, xếp hạng 90.
Nếu xếp hạng theo số huy chương, Việt Nam đứng thứ 4 thế giới sau các đoàn Trung Quốc, Nga, Mỹ. Đây là năm mà đoàn học sinh Việt Nam giành được thành tích cao nhất tại Olympic Tin học quốc tế sau kỳ tích đứng thứ nhất toàn đoàn tại IOI Thổ Nhĩ Kì 1999.
Olympic Tin học quốc tế năm 2019 được tổ chức tại thành phố Baku, Azerbaijan từ ngày 4 đến ngày 11-8 với sự tham gia của 87 nước và vùng lãnh thổ. Như vậy, thành tích của đội tuyển Việt Nam tại Olympic Tin học quốc tế đã khép lại một năm thành công của đoàn học sinh Việt Nam tại các kỳ thi Olympic quốc tế: Tất cả các học sinh tham dự giải đều có huy chương, trong đó có nhiều học sinh đạt thành tích tốt nhất trong lịch sử.
Tin cùng chuyên mục

Việt Nam đoạt 4 huy chương tại Olympic Tin học quốc tế lần thứ 34

Nâng cao chất lượng đào tạo quan hệ quốc tế/quốc tế học ở Việt Nam hiện nay

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Không để học sinh “phải tự nguyện” xin học thêm

Dễ dàng theo sát việc học tập của con với vnEdu Connect

Nhiều nơi thiếu giáo viên, có hiện tượng giáo viên nghỉ việc do lương thấp

Trình Chính phủ từ năm học 2022-2023: Nhà nước mua sách giáo khoa phổ thông cho học sinh mượn

Tập trung hỗ trợ thí sinh đăng ký xét tuyển

TPHCM: Học sinh mầm non và phổ thông có 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán năm 2023

Trường mầm non ngoài công lập loay hoay tuyển dụng, giữ chân giáo viên
