Việt kiều Mỹ kể lại giây phút 2 kẻ nổ súng bắn vào xe ô tô của mình

Liên quan đến vụ “Truy xét hai đối tượng nổ súng vào xe ô tô của Việt kiều Mỹ” như Báo SGGPO đã thông tin, ngày 17-2, ông Phan Văn B. (SN 1953, là Việt kiều Mỹ) đã kể lại giây phút hai đối tượng nổ súng vào xe của mình vào tối 16-2 với phóng viên. 
Việt kiều Mỹ kể lại giây phút thoát chết khi 2 kẻ nổ súng bắn vào xe ô tô. Ảnh: CHÍ THẠCH
Việt kiều Mỹ kể lại giây phút thoát chết khi 2 kẻ nổ súng bắn vào xe ô tô. Ảnh: CHÍ THẠCH
Việt kiều Mỹ kể lại giây phút 2 kẻ nổ súng bắn vào xe ô tô của mình ảnh 1 Lực lượng chức năng có mặt tại khu đất sáng 17-2. Ảnh: CHÍ THẠCH 
Ông B. cho biết: "Tối 16-2, tôi cùng nhiều người dừng xe ô tô rồi ngồi trước khu đất trên đường Phạm Hùng nối dài thuộc ấp 5, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Bất ngờ, hai thanh niên chạy xe máy tới rút súng nổ nhiều phát vào xe rồi tẩu thoát. Sau sự việc, tôi đã báo công an địa phương. Tôi không có mâu thuẫn với ai khác ngoài việc đang tranh chấp khu đất này với những người thân".

Ông B. chia sẻ, thời điểm xảy ra vụ việc hai thanh niên nổ súng vào xe ô tô, may mắn là tôi không có ở trên xe nên mới thoát chết. Tôi mong công an điều tra truy bắt hai đối tượng này để xử lý theo quy định. 

Lãnh đạo Phòng PC02, Công an TPHCM cho biết, đơn vị đang khẩn trương phối hợp với Công an huyện Bình Chánh trích xuất camera an ninh xác định 2 kẻ nổ súng để truy bắt. 

Như Báo SGGP đã thông tin, khoảng 21 giờ ngày 16-2, người dân sinh sống ở đường Phạm Hùng nối dài thuộc ấp 5, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh nhìn thấy hai thanh niên đi trên xe máy tới khu đất.

Việt kiều Mỹ kể lại giây phút 2 kẻ nổ súng bắn vào xe ô tô của mình ảnh 2 Công an có mặt tại hiện trường

Tại đây, hai thanh niên nổ nhiều phát súng vào xe ô tô mang BKS: 68A – 190.89 rồi nhanh chóng tẩu thoát. May mắn trong ô tô không có người. Sự việc được người dân báo cho công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Qua điều tra, công an xác định trên thân xe ô tô có nhiều lỗ thủng và một số vỏ đạn. Bước đầu, công an xác định xe ô tô bị bắn là của gia đình ông Phan Văn B. (Việt kiều Mỹ).

Tin cùng chuyên mục