Việt Hương thuyết phục Thái Hòa đóng web drama

Nữ nghệ sĩ dùng chính tâm huyết, sự chuẩn bị chỉn chu và kỹ lưỡng nhất để thuyết phục Thái Hòa tham gia dự án của mình.  


Xóm chùa – dự án mới nhất của Việt Hương đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa nữ nghệ sĩ với Thái Hòa - người rất thành công phòng vé với nhiều bộ phim có doanh thu cao. Đây cũng là lần đầu tiên anh nhận lời tham gia một web drama. Thông tin hai nghệ sĩ lần đầu hợp tác khiến người hâm mộ rất kỳ vọng vào bộ phim.  

Trước đây, Thái Hòa được biết đến là diễn viên chọn lọc kịch bản rất kỹ lưỡng. Các vai diễn anh tham gia từ điện ảnh đến truyền hình đều tạo dấu ấn và được khán giả đón nhận. Có thể kể đến: Để mai tính 1 và 2, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em, Chàng vợ của em, Tiệc trăng máu... Lần xuất hiện gần nhất của Thái Hòa là trên phim truyền hình Cây táo nở hoa.

Việt Hương thuyết phục Thái Hòa đóng web drama ảnh 1 Việt Hương lần đầu hợp tác với Thái Hòa trong một web drama

Chính vì vậy, bộ phim lần này của Việt Hương hứa hẹn cũng là một kịch bản hấp dẫn để có thể thuyết phục anh “phá lệ” tham gia.

Theo chia sẻ của Việt Hương, ê-kíp đã xây dựng cho Thái Hòa một nhân vật khá mới mẻ cộng với một chút “quái quái”. Chị cũng tin rằng đây sẽ là hình ảnh tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi lần đầu Thái Hòa góp mặt trong một web drama.  

Cách đây không lâu, Việt Hương cũng gây chú ý với hình ảnh xuống tóc để chuẩn bị cho vai diễn. Chị đã quyết tâm cắt phăng mái tóc để tiếp tục hóa thân vào một nhân vật được miêu tả khá “máu mặt”, quyết liệt nhưng cũng rất trọng tình, trọng nghĩa.

Việt Hương thuyết phục Thái Hòa đóng web drama ảnh 2 Cô cũng gây chú ý khi xuống tóc để chuẩn bị cho vai diễn

Theo những tiết lộ ban đầu, web drama Xóm chùa sẽ tiếp tục đi theo định hướng từ đầu của Việt Hương là hướng tới những giá trị nhân văn, những câu chuyện xã hội không chạy theo hướng câu khách nhưng có khả năng giữ chân khán giả ở lại lâu hơn, có thể xem đi xem lại nhiều lần. Lần này, Việt Hương cũng tiếp tục hợp tác với đạo diễn Mr Tô – người khá mát tay trong việc sản xuất các web drama đình đám.

Phim hiện đang trong giai đoạn sản xuất dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 1-7 trên kênh YouTube của nữ nghệ sĩ.  

Tin cùng chuyên mục