Việt Hương mời dàn nghệ sĩ tham gia web drama "Yêu lại từ đầu"

“Yêu lại từ đầu” là bộ phim mang đến cho Việt Hương cũng như dàn diễn viên nhưng trải nghiệm thú vị về nghề thẩm mỹ và những “cú lật” của tâm lý trong mỗi tình tiết kịch bản.

Nghệ sĩ hài Việt Hương vừa công bố ra mắt web drama "yêu lại từ đầu" sau 1 năm ấp ủ. Việc trở lại lần này của Việt Hương khiến khán giả trông ngóng bởi đã khá lâu khán giả của nữ nghệ sĩ mới được xem cô thể hiện những vai diễn cảm xúc và có sức nặng.

Dự án web drama Yêu lại từ đầu thuộc thể loại tâm lý – tình cảm - gồm có 6 tập.

Phim xoay quanh câu chuyện của những cặp vợ chồng thành đạt nhưng cuộc sống chưa được trọn vẹn khi gia đình vắng tiếng trẻ thơ để rồi áp lực đè nén lên mỗi người nhưng chưa một lần được giải bày. Mâu thuẫn ngày càng chồng chất, những biện pháp được đưa ra không giải quyết được. Yêu lại từ đầu mở ra chặng đường đầy dằn vặt, nước mắt và thấm đẫm suy tư của tình nghĩa vợ chồng. Khi có nhiều hơn hai người xuất hiện trong mối quan hệ vợ chồng cũng chính là thời điểm mỗi người nhận ra thay đổi mang tính định mệnh của cuộc đời mình. 

Việt Hương và đàn em Huỳnh Lập tại buổi công bố dự án phim mới

Việt Hương cho biết, chị rất tâm đắc với câu chuyện về những người phụ nữ thành đạt nhưng đằng sau hào quang đó, còn rất nhiều góc khuất không phải ai cũng hiểu được. Bề ngoài tuy mạnh mẽ nhưng họ cũng có nhu cầu được yêu thương, chở che. Câu chuyện về nghề thẩm mỹ trong phim và những “cú lật” tâm lý trong mỗi tình tiết kịch bản cũng là yếu tố để khán giả chờ đợi.

Yêu lại từ đầu quy tụ dàn diễn viên đáng mơ ước với bất cứ dự án web drama nào. Ngoài Việt Hương đảm nhận vai chính, lần đầu tiên hai tên tuổi có nghề Huỳnh Đông – Lan Phương sẽ xuất hiện trong một dự án web-drama.

Theo chia sẻ của Huỳnh Đông, khi được đàn chị ngỏ lời, dù có phần hơi khớp khi phải đóng vai người chồng nhưng anh lập tức nhận lời và dành sự tin tưởng tuyệt đối.

Việt Hương mời dàn nghệ sĩ tham gia web drama "Yêu lại từ đầu" ảnh 2 Trân trọng đồng nghiệp nên Huỳnh Đông lập tức nhận lời tham gia bộ phim

Nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập cũng góp mặt trong dự án này và chia sẻ đây là vai diễn có phần khá phức tạp và khác rất nhiều so với những gì mà anh đã từng thể hiện. Tuy nhiên, việc hóa thân vào vai diễn hoàn toàn mới lạ giúp anh có nhiều trải nghiệm.

"Yêu lại từ đầu khác hoàn toàn với các dự án trước đây bởi không phải hài hay trinh thám mà nó là dòng phim về tình cảm gia đình, những bi kịch quen thuộc mà không ít gia đình phải trải qua trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng. Bản thân tôi khi nhận vai diễn này không cần suy nghĩ vì lần đầu tiên tôi được làm bác sĩ và có những màu sắc riêng thú vị mà mình không thể bỏ qua được” – Huỳnh Lập chia sẻ.

Việt Hương mời dàn nghệ sĩ tham gia web drama "Yêu lại từ đầu" ảnh 3 Đạo diễn Mr Tô (ngoài cùng bên trái) lần đầu thử sức thể loại phim tâm lý tình cảm

Cũng giống như các đồng nghiệp, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi “không cần đọc kịch bản đã nhận lời” bởi rất trân trọng cái tâm với nghề của Việt Hương. Dù vai diễn chỉ có vài phân đoạn nhưng cô rất thích thú vì nhân vật  giống với nữ ca sĩ ở ngoài đời cộng với những câu thoại rất tâm đắc.

Dàn diễn viên tham gia trong phim còn có: Tiết Cương, Khả Như, Lê Trang, Hồng Thanh, Trúc Anh, … cùng các khách mời đặc biệt như: nghệ sĩ Minh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Đào Vân Anh … 

Yêu lại từ đầu cũng là thử thách cho đạo diễn “triệu view” Mr Tô – người vốn thành danh ở thể loại web drama đề tài về giới giang hồ. Nam đạo diễn đã phải mất 3 tuần suy nghĩ và cảm nhận kịch bản mới dám nhận lời thực hiện bộ phim này.

Theo chia sẻ chi tiết của Việt Hương, ban đầu chị dự tính làm liveshow tại nhiều địa điểm ở Mỹ nhưng do ảnh hưởng dịch bệnh nên kế hoạch phải thay đổi. Cuối cùng, chị quyết định chuyển sang làm web drama.

Việt Hương mời dàn nghệ sĩ tham gia web drama "Yêu lại từ đầu" ảnh 4 Việt Hương và diễn viên Lê Trang

“Dự án này được ấp ủ trong vòng 1 năm với rất nhiều người bạn thân thiết của Việt Hương. Nhưng vì tình hình thực tế hiện nay khó có thể thực hiện được nên Việt Hương quyết định chuyển ý tưởng này thành phim chiếu mạng và đăng tải rộng rãi để khán giả được thưởng thức. Bộ phim này Việt Hương đặt rất nhiều tâm tư và hy vọng của mình trong đó vì là một câu chuyện mà mọi người ít nhiều đã và đang từng chứng kiến trong cuộc sống hằng ngày” - Việt Hương chia sẻ.

Ban đầu, phim dự kiến có một số bối cảnh quay tại Hàn Quốc nhưng do tình hình thực tế, phim được chuyển ra quay tại Hạ Long (Quảng Ninh) cùng với Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác.

Phim đang bấm máy và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8.

Tin cùng chuyên mục