Việt Hương đi xe máy trao quà tết cho người nghèo giữa đêm

Diễn viên hài đích thân rong ruổi trên khắp các nẻo đường thành phố để gặp gỡ và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn mưu sinh giữa đêm.

Việt Hương tiết lộ, lần này, chị đã trao tặng 40 triệu, 1000 kg gạo, 400 hộp bánh, 400 thùng mì gói, 400 chai nước mắm, 400 chai nước tương do nghệ sĩ cùng các mạnh thường quân và nhà tài trợ quyên góp.

Việt Hương đi xe máy trao quà tết cho người nghèo giữa đêm ảnh 1 Việt Hương trên chiếc xe máy đi trao từng phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: DUY NHẤT

Trên đường, khi bắt gặp bóng dáng các cụ già, trẻ em lang thang cơ nhỡ hay những người lao công đang cần mẫn dọn rác, Việt Hương liền dừng lại, bước xuống trò chuyện, gửi quà và không quên chúc mọi người một năm mới khoẻ mạnh, bình an.

Giữa cuộc chuyện trò, nữ nghệ sĩ luôn nắm tay và gửi những cái ôm chân tình với mong ước có thể truyền thêm hơi ấm, sức mạnh và lòng tin vào một ngày mai tươi sáng, ấm no hơn cho mọi người. Gần 300 phần quà đã được trao trong đêm.

Việt Hương đi xe máy trao quà tết cho người nghèo giữa đêm ảnh 2 Những cái ôm chân tình. Ảnh: DUY NHẤT
Trước đó, nữ nghệ sĩ còn kết hợp với UBND quận 10 nơi cô sinh sống để trao hàng trăm phần quà thiết thực đến các hộ nghèo trên địa bàn. Tận tay thăm hỏi và trao quà, nụ cười của Việt Hương như rạng rỡ hơn bao giờ hết. Ngoài gạo, mì..., nữ nghệ sĩ còn trao những bao lì xì đến những hoàn cảnh khó khăn.
Việt Hương đi xe máy trao quà tết cho người nghèo giữa đêm ảnh 3 Nữ nghệ sĩ hạnh phúc khi được trò chuyện, nhìn thấy những nụ cười ấm áp. Ảnh: DUY NHẤT

Khi được hỏi Việt Hương lý do vì sao đi quay về gần như kiệt sức mà vẫn quyết định chạy khắp các ngả đường để trao quà, cô cho biết, ngoài việc gửi đến những món quà thiết thực, cô còn được lắng nghe câu chuyện, nỗi niềm và mong ước của những mảnh đời lang thang cơ nhỡ, những người vất vả làm việc trong cái se lạnh của đêm thành phố cuối năm.

Được biết, công việc thiện nguyện được Việt Hương duy trì từ nhiều năm nay. Trước đó, cô từng tự bỏ tiền túi, vận động các mạnh thường quân xây cầu cho bà con vùng sông nước, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân vùng bão lũ…

Cô chia sẻ sẽ vẫn tiếp tục hoạt động thiện nguyện của mình trong năm 2019 và đang lên kế hoạch cẩn thận để sự trao đi luôn được chu toàn như mong muốn.

Tin cùng chuyên mục