Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất thực phẩm chuẩn quốc tế

Cơ sở Kinh doanh và Chế biến Thực phẩm Việt (Viet Foods) vừa tổ chức buổi giới thiệu trước báo giới về dây chuyền sản xuất xúc xích và thực phẩm nhanh theo công nghệ cao của Đức (ảnh). Đây là hệ thống sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới, đảm bảo các quy trình sản xuất chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. 
Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất thực phẩm chuẩn quốc tế
Hệ thống sản xuất này được Viet Foods đầu tư hàng chục tỷ đồng tại Bình Dương từ năm 2016 với máy móc thiết bị được xây lắp từng phần và chạy thử nghiệm và hiện đã đưa vào vận hành chính thức tất cả các khâu. Hệ thống bao gồm: lò xông khói, máy định hình của Maurc, Fassman, Handman, máy xay Inotex, K+G, máy đóng gói Sealpack, Variovac. Tất cả máy móc đều được tự động hóa, tăng sản lượng và tiết kiệm sức lao động.

Với triết lý “Thực phẩm sạch cho mọi nhà”, Viet Foods nhập khẩu một số nguyên liệu đặc trưng, như thịt bò Úc, thịt heo Đức, Pháp, và thịt gà phi lê tại các trang trại lớn, uy tín ở Việt Nam. Bà Huỳnh Vũ Thị Minh Loan, thành viên sáng lập, cố vấn cao cấp của Viet Foods, cho biết: Chúng tôi mua gia vị của Brentag (Đức), Connell Bros (Mỹ), Benmeyer (Đức), và Ajinomoto (Nhật)... 

Từ việc kiểm nghiệm đầu vào nguyên liệu, gia vị, đến định lượng nguyên liệu, xay thịt tách xương, định hình đầu ra, qua công đoạn nấu, xông khói (tùy thuộc vào các dòng sản phẩm); làm nguội rồi định lượng, sau đó hút chân không để giảm thiểu sự hư hỏng, oxy hóa cho sản phẩm. Tất cả đều được cấp đông, làm lạnh trước khi tung ra thị trường.

Tin cùng chuyên mục