Viễn thông Quốc tế FPT đạt giải “Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu hàng đầu tại Việt Nam”

Trong khuôn khổ lễ trao giải Cloud & Data Center tổ chức bởi W.Media Asia Pacific, Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International, thuộc FPT Telecom) đã giành được giải thưởng nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu hàng đầu tại Việt Nam.
Trung tâm dữ liệu FPT Fornix
Trung tâm dữ liệu FPT Fornix

Tại lễ trao giải, FPT Telecom International đã giới thiệu thương hiệu công ty và trình làng các dịch vụ mới nhất, đặc biệt là Trung tâm dữ liệu FPT Fornix mới hoàn thành.

Đây là trung tâm dữ liệu thứ 4 thuộc sở hữu của Tập đoàn FPT - nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ CNTT cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Viễn thông Quốc tế FPT đạt giải “Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu hàng đầu tại Việt Nam” ảnh 1
Nhằm tạo ra một môi trường linh hoạt cho các ứng dụng, dữ liệu và hệ thống tối quan trọng trong doanh nghiệp của khách hàng, FPT cung cấp nhiều lớp dự phòng được tích hợp trong các trung tâm dữ liệu của mình. 
Viễn thông Quốc tế FPT đạt giải “Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu hàng đầu tại Việt Nam” ảnh 2
FPT Fornix được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, được công nhận bởi các tổ chức uy tín trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu trên thế giới: Tiêu chuẩn UPTIME TIER III do tổ chức Uptime Insitute Mỹ chứng nhận; ISO 9001:2008; ISO 50001:2011; ISO 27001:2013; ISO 27017:2015, etc; Hệ thống kiểm soát ra vào an ninh 6 lớp với các biện pháp cả bảo vệ vật lý và bảo vệ bằng áp dụng kỹ thuật số để đảm bảo hệ thống của khách hàng được vận hành trong môi trường an ninh nghiêm ngặt.

Giải thưởng W.Media Cloud & Data Center 2021 là một trong những giải thưởng danh giá cho lĩnh vực Trung tâm dữ liệu và Cloud tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm nay.

Giải thưởng W.Media là một lễ trao giải hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, được tổ chức để vinh danh và trao thưởng cho những cá nhân, tổ chức và các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực công nghệ thông tin.

Tin cùng chuyên mục