VIDEO: Container lật giữa đường, đè chết một người

Khoảng 8 giờ ngày 6-1, tại km 1830, trên tuyến QL1A, thuộc địa bàn ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ tai nạn lật xe container làm một người tử vong tại chỗ.
Theo thông tin ban đầu vào thời gian trên xe đầu kéo BKS 29C -37707, kéo theo rơ móoc BKS 29R – 50055, do tài xế Phan Thanh Qu. (chưa rõ năm sinh, địa chỉ) lưu thông theo hướng Bắc - Nam, khi vừa đến khu vực trên do đường dốc, quanh co chiếc xe mất thăng bằng đã lật nghiêng bên phải đường đè lên xe gắn máy BKS 60B7 – 411... do anh Nguyễn Thành Th. (41 tuổi ngụ ấp Quyền, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) điều khiển lưu thông cùng chiếu phía trong làn đường dành cho xe  hai bánh. 
Do quán tính, sau khi lật đè người và xe máy, chiếc thùng container chà xuống đường rồi kéo theo người và xe máy đi xa hàng chục mét.  
VIDEO: Container lật giữa đường, đè chết một người ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn
Do chở hàng quá nặng nên lực lượng chức năng phải điều hai xe cẩu loại lớn đến hiện trường để cẩu thùng container lên mới đưa được chiếc xe máy và nạn nhân ra ngoài. 
Tại hiện trường thùng container đè lên chiếc xe máy và người khiến nạn nhân tử vong không toàn thây, chiếc xe máy nát vụn dính vào thùng container.  
VIDEO: Container lật giữa đường, đè chết một người ảnh 2 Hai cần cẩu loại lớn được điều đến để cẩu thùng container
 Nhận được tin báo, lãnh đạo công an huyện và Ban chỉ huy quân sự huyện Thống Nhất đã cử hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường cùng với lực lượng cảnh sát giao thông trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thuộc Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt công an tỉnh Đồng Nai) để điều tiết phân luồng giao thông không để kẹt xe kéo dài.
Đến gần 10 giờ sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giả tỏa, giao thông qua đây mới được thông thoáng. 
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an huyện Thống Nhất tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo người dân nơi đây phản ánh, hiện khu vực này đang thi công nút giao cầu vượt Dầu Giây, tuyến đường tạm song hành phía trong mới được rải nhựa, chưa được lưu thông. Tuy nhiên do đơn vị thi công không đặt biển báo cấm lưu thông trên tuyến đường này, nên nhiều tài xế đặc biệt là tài xế lạ đường thường di chuyển vào tuyến đường này để ra QL 1A. Do đường dốc nên các xe qua đây thường mất thăng bằng dẫn đến lật xe. 
Chính quyền và người dân nơi đây đã nhiều lần kiến nghị với đơn vị thi công nút giao cầu vượt Dầu Giây là Công ty cổ phẩn BT 20 Cửu Long sớm triển khai việc lắp đặt biển báo cấm vào đường này nhưng không hiểu sao đơn vị không thực hiện.

Tin cùng chuyên mục