Viber cập nhật trò chuyện mở rộng

Viber, một trong những ứng dụng nhắn miễn phí đã công bố việc phát hành bản cập nhật trò chuyện mở rộng, tính năng chia sẻ nội dung và tiêu dùng trong ứng dụng cho người dùng tại thị trường Việt Nam.
 
Cập nhật mới của Viber cho phép trải nghiệm liền mạch
Cập nhật mới của Viber cho phép trải nghiệm liền mạch

Theo đó, tính năng trò chuyện mở rộng (chat extension) này cho phép hơn 800 triệu người dùng Viber trên toàn thế giới truy cập nội dung và dịch vụ của bên thứ ba ngay từ cửa sổ trò chuyện, tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho phép họ tiếp nhận và chia sẻ nội dung quan trọng, mà không cần phải thoát khỏi cuộc trò chuyện.

Viber cập nhật trò chuyện mở rộng ảnh 1 Cập nhật mới của Viber mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng
Anubhav Nayyar, Trưởng Khu vực của Viber nhấn mạnh: "Chúng tôi muốn mang đến cho người dùng một cách dễ dàng để truyền tải nội dung mà họ quan tâm trong cuộc trò chuyện của họ, mà không gặp rắc rối trong việc tìm kiếm nó trên web hoặc các ứng dụng khác”.
Do đó, bản cập nhật trò chuyện mở rộng mới nhất mang đến trải nghiệm chia sẻ âm nhạc từ “NhacCuaTui” ngay tại cửa sổ trò chuyện. Điều này sẽ góp phần tăng thêm sự thuận tiện và sinh động trong việc trò chuyện trực tuyến hàng ngày của người dùng Viber. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm bài hát, nghe và gửi chúng cho bạn bè ngay tại cửa sổ mở rộng của “NhacCuaTui” mà không cần phải thoát ra khỏi cuộc trò chuyện.
Viber cập nhật trò chuyện mở rộng ảnh 2 Người dùng còn có thể sử dụng các gói sticker đa dạng hình ảnh và màu sắc
 Ngoài việc được phép chia sẻ âm nhạc, người dùng còn có thể sử dụng các gói sticker đa dạng hình ảnh và màu sắc của NhacCuaTui để thể hiện cảm xúc trong các cuộc trò chuyện trực tuyến, vốn đã trở thành một thói quen phổ biến hiện nay. 

Tin cùng chuyên mục