Vi xử lý Intel Core thế hệ 13 chính thức ra mắt tại TPHCM

Intel chính thức ra mắt tại Việt Nam dòng vi xử lý dành cho máy bàn Intel Core thế hệ 13
Vi xử lý Intel Core thế hệ 13
Vi xử lý Intel Core thế hệ 13

Sản phẩm đầu bảng Intel Core i9-13900K với 24 nhân, 32 luồng, tốc độ xung nhịp lên đến 5.8 GHz đảm bảo mang đến trải nghiệm chơi game và sáng tạo nội dung đỉnh cao.

Với 22 vi xử lý và hơn 125 sản phầm từ các đối tác trong hệ sinh thái, dòng Intel Core thế hệ 13 mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà, cả về hiệu năng ứng dụng lẫn tính tương thích. Bất kể bo mạch chủ Intel® 600 đang hiện hành hoặc dòng Intel® 700 mới, Intel Core thế hệ 13 đều có thể phát huy sức mạnh. Khả năng tương thích với bộ nhớ DDR5 mới lẫn bộ nhớ DDR4 khiến dòng vi xử lý tuyệt vời này có thể đáp ứng mọi nhu cầu lẫn mức ngân sách của người dùng.

Vi xử lý Intel Core thế hệ 13 chính thức ra mắt tại TPHCM ảnh 1
Intel Core thế hệ 13 mang đến hiệu năng đáng kinh ngạc. Nhờ được xây dựng trên quy trình Intel 7 và kiến trúc x86 hybrid, các vi xử lý máy bàn này đủ sức cân cả những tác vụ đa nhiệm nặng nhất, với hiệu năng đơn nhân tăng đến 15%, và hiệu năng đa nhân tăng đến 41%.
Các vi xử lý Intel Core thế hệ 13 dòng “K” dành cho máy bàn hiện đã được phân phối tại các đại lý của Intel. Thông tin chi tiết về giá, vui lòng liên hệ các đối tác ủy quyền của Intel tại Việt Nam trên toàn quốc.

Bên cạnh các vi xử lý Intel Core thế hệ 13 dành cho máy bàn, Intel cũng giới thiệu dòng chipset Intel 700 mới với nhiều tính năng cao cấp để tăng cường hiệu năng và sự bền bỉ. Tám làn bổ sung trên PCIe Gen 4.0 kết hợp cùng PCIe Gen 3.0 cung cấp tổng cộng 28 làn. Nhờ vậy, hai cổng USB 3.2 Gen 2 (20Gbps) cải thiện tốc độ kết nối USB, trong khi DMI Gen 4.0 tăng băng thông từ chipset đến CPU để tăng tốc kết nối các thiết bị ngoại vi và kết nối mạng. 

Tin cùng chuyên mục