Vì sao Kia Sedona là xe đa dụng cao cấp được ưa chuộng nhất?

Với hàng loạt thế mạnh về thiết kế, trang bị, vận hành và an toàn cũng như giá bán cạnh tranh, Kia Sedona đã trở thành lựa chọn số 1 trong phân khúc xe gia đình cao cấp 7 chỗ với doanh số hơn 4.000 xe trong 2 năm qua.

Kia Sendona - xe đa dụng cao cấp được ưa chuộng nhất
Kia Sendona - xe đa dụng cao cấp được ưa chuộng nhất

Kia Sedona được đánh giá đã tiệm cận đến nhu cầu thực tế của người tiêu dùng là các gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ hay khách sạn, những người cần một chiếc xe đa dụng 7 chỗ cỡ lớn sang trọng phục vụ nhu cầu đi lại.

Hiện Kia Sedona tại Việt Nam có giá bán tốt nhất phân khúc từ 1,080 tỷ - 1,268 tỷ đồng tùy từng phiên bản.

Ngoại thất: Sang trọng, cao cấp

Kia Sedona sở hữu kiểu dáng thiết kế ngoại thất sang trọng và hiện đại. Phần đầu xe thu hút khách hàng với lưới tản nhiệt kế dạng tinh thể 3D tinh tế, trong đó, viền mạ chrome mờ, cụm đèn pha lớn loại HID hiện đại. Phần đuôi xe đẹp thanh lịch với cụm đèn hậu dạng LED. Bên cạnh đó, phần trụ C đuôi xe được ốp tấm đen bóng nối liền kính bên hông và kính sau xe kết hợp cánh hướng gió trên cao, angten vây cá và ốp cản sau tạo nên một phong cách năng động và hiện đại.

Ngoài ra, đèn xe Kia Sedona được thiết kế tự động bật tắt và điều chỉnh độ cao thấp khi lên xuống dốc, đường đèo và chức năng rửa đèn pha.

Vì sao Kia Sedona là xe đa dụng cao cấp được ưa chuộng nhất? ảnh 1 Không gian rộng rãi, tiện nghi
Nội thất: Rộng rãi, tiện nghi

Kia Sedona có kích thước lớn mang đến không gian cabin rộng rãi, linh hoạt, đặc biệt nội thất thiết kế sang trọng và tiện nghi tối ưu cho người sử dụng. Trong đó, 3 hàng ghế mang đến vị trí ngồi thoải mái, hàng ghế thứ 2 và 3 được gập linh hoạt theo nhiều cách phù hợp nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, các vị trí hộc đồ bên trong xe khá tiện dụng. Vô-lăng bọc da, ốp gỗ tích hợp các phím bấm điều khiển giải trí, điện thoại rảnh tay. Hệ thống âm thanh giải trí DVD màn hình cảm ứng lớn, loa Infinity cao cấp. 2 cửa sổ trời. Cửa hông đóng mở điện, chống kẹt tự động. Cốp sau đóng mở điện thông minh. Rèm che nắng cho hàng ghế 2 và 3.

Vận hành: Mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Kia Grand Sedona tại Việt Nam có 2 loại động cơ tùy chọn: Động cơ nhiên liệu Diesel 2.2L CRDi công nghệ mới (190 mã lực) và động cơ xăng V6 3.3L đi kèm hộp số tự động 6 cấp và chế độ tiết kiệm nhiên liệu Active ECO. Động cơ dầu thế hệ mới vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng và chi phí đầu tư.

Theo đánh giá của khách hàng, cảm giác lái của Kia Sedona đầm chắc, rất ổn định khi chạy ở tốc độ cao. Vô-lăng lái cảm giác tốt lái chính xác và rất thật khi vào cua và chuyển làn. Vận hành êm ái, cách âm tốt. Xe có kích thước lớn tuy nhiên góc đánh lái rộng nên bán kính quy vòng nhỏ (5,6m) nên có thể dễ dàng di chuyển trong đô thị.

An toàn tối ưu

Kia Sedona được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như: Hệ thống cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang hốc HAC, hệ thống cảnh báo điểm mù, 6 túi khí, hệ thống camera lùi, cảm biến lùi được trang bị sẵn. Nhờ đó, xe được xếp hạng an toàn cao nhất của các tổ chức uy tín nhất thế giới như Euro NCAP, IIHS, NTHSA.

Đi cùng với hệ thống an toàn tối ưu, Kia Sedona là mẫu xe duy nhất trong phân khúc MPV có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km, chi phí bảo dưỡng cạnh tranh cùng với hệ thống showroom và xưởng dịch vụ rộng khắp cả nước.

Tin cùng chuyên mục