Vì sao hơn 200 nghệ sĩ chọn Di Động Việt để sắm iPhone 12?

Sau gần 2 tuần mở bán, hệ thống Di Động Việt đã được hàng chục ngàn khách hàng, trong đó có hơn 200 sao Việt nổi tiếng lựa chọn khi mua sắm iPhone 12 VN/A.

iPhone 12 series đang là dòng máy nhận được sự quan tâm cực kì lớn từ phía người dùng công nghệ thời điểm cuối năm. Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, iPhone 12 năm nay có lượng đặt trước, lượng mua cao hơn nhiều so với thế hệ iPhone 11 năm ngoái.

Riêng tại Di Động Việt, đã bán ra hàng chục ngàn máy, trong đó lượng khách hàng chọn hình thức Trade-in thu cũ đổi mới chiếm khoảng 60%.

Đặc biệt, trong hàng chục ngàn khách hàng lựa chọn Di Động Việt để sắm iPhone 12 mới, có hơn 200 sao Việt nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, từ âm nhạc đến điện ảnh, thời trang và các cuộc thi sắc đẹp danh giá. Vì sao Di Động Việt lại trở thành lựa chọn của các nghệ sĩ?

Vì sao hơn 200 nghệ sĩ chọn Di Động Việt để sắm iPhone 12? ảnh 1

Di Động Việt là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam

Khi mua một sản phẩm giá trị cao như iPhone 12, người dùng công nghệ có xu hướng sẽ chọn các dòng máy chính hãng và hệ thống bán lẻ được uỷ quyền.

Năm nay, Di Động Việt trở thành đại lý uỷ quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam, mang theo đặc quyền có thể tổ chức sự kiện mở bán trực tiếp, nhận bảo hành sản phẩm theo chính sách riêng của Apple cùng nhiều hậu mãi hấp dẫn khác… nên rất nhiều người dùng công nghệ đã trở thành khách hàng của hệ thống, trong đó có hơn 200 sao Việt.

Vì sao hơn 200 nghệ sĩ chọn Di Động Việt để sắm iPhone 12? ảnh 2
Đặc quyền của khách hàng khi mua hàng tại AAR là ngoài những chiếc iPhone chính hãng phân phối tại thị trường Việt Nam, khách hàng được bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật theo chính sách của Apple.

Chương trình Trade-in thu cũ đổi mới tiên phong

Trade-in thu cũ đổi mới là phương thức mua sắm Di Động Việt tiên phong áp dụng từ 3-4 năm trước. Đây là phương thức mà người dùng mang chiếc điện thoại cũ không còn nhu cầu sử dụng, đến đổi lấy chiếc điện thoại mới và chỉ cần bù thêm một khoản nhỏ, hoặc chọn cách thức không bù tiền (khoản chênh lệch quy thành trả góp nhỏ mỗi tháng).

Vì sao hơn 200 nghệ sĩ chọn Di Động Việt để sắm iPhone 12? ảnh 3 Nhiều người nổi tiếng dành lời khen cho Di Động Việt trên trang cá nhân

Năm nay với iPhone 12 VN/A, phương thức này tiếp tục được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính ưu việt, tiện lợi và đơn giản. Do đó trong số hơn 200 sao Việt, 90% cũng đã lựa chọn và đánh giá rất cao phương thức này.

Nhiều ưu đãi tích hợp, cửa hàng trải dài, mua online tiện ích

Ngay từ thời điểm mở bán, hệ thống Di Động Việt liên tục tích hợp nhiều ưu đãi, bao gồm giảm giá trực tiếp và tặng kèm PMH cùng các hình thức hỗ trợ tối đa như trả góp 0% lãi suất, Trade-in thu cũ đổi mới… Có những thời điểm, mức giá được giảm trực tiếp đến hơn 4 triệu đồng.

Vì sao hơn 200 nghệ sĩ chọn Di Động Việt để sắm iPhone 12? ảnh 4

Rõ ràng, cùng một sản phẩm chính hãng Apple, mua tại một đại lý uỷ quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam, khi giá bán được hạ nhiệt, sức hút sẽ gia tăng.

Ngoài ra, Di Động Việt với 27 cửa hàng khắp TPHCM, việc lựa chọn một địa điểm mua sắm gần nhà cũng trở nên dễ dàng. Đồng thời, hình thức mua hàng online từ xa tiện ích và vẫn đảm bảo đủ các quyền hạn từ ưu đãi đến hậu mãi, cũng là điểm cộng trong thời đại mua sắm online như hiện tại.

Vì sao hơn 200 nghệ sĩ chọn Di Động Việt để sắm iPhone 12? ảnh 5
Trong số hơn 200 nghệ sĩ chọn mua sắm tại Di Động Việt, những nghệ sĩ ở xa như Nhạc sĩ Anh Quân, MC Phan Anh… được giao hàng tận nơi với đầy đủ những đặc quyền.

Di Động Việt tự hào trở thành sự lựa chọn của hơn 200 sao Việt nổi tiếng và hàng triệu khách hàng khi có nhu cầu mua iPhone nói chung và iPhone 12 VN/A nói riêng. Với tư cách là một AAR và nhiều ưu đãi tích hợp, hệ thống hơn 10 năm tuổi này ngày càng có sức ảnh hưởng trên thị trường công nghệ.

Tin cùng chuyên mục