"Vì sao đưa anh tới" có phiên bản Việt

Bộ phim Hàn Quốc đình đám từng được đề cử 71 giải thưởng và giành được 39 giải thưởng sẽ chính thức có phiên bản Việt hóa trong năm 2018.
Theo kế hoạch, bộ đôi Bảo Nhân và Nam Cito đảm nhận vai trò đạo diễn và Việt hoá kịch bản.
Không đơn thuần chỉ chuyển thể từ kịch bản gốc, Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt Nam sẽ mang tinh thần Việt với những yếu tố văn hoá, con người Việt được phản ánh xuyên suốt bộ phim.
"Vì sao đưa anh tới" có phiên bản Việt ảnh 1 "Vì sao đưa anh tới" từng tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á cách đây vài năm
Ở thời điểm hiện tại, cùng với nhà sản xuất, hai đạo diễn đang khẩn trương thực hiện casting quy mô toàn quốc để tìm ra “Cụ giáo”, “Mợ chảnh” và các diễn viên khác cho phiên bản Việt hóa.

Vì sao đưa anh tới là một bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc với sự tham gia của Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Park Hae Jin và Yoo In-na.

Được viết bởi Park Ji-Eun, chuyện phim là một câu chuyện tưởng tượng lãng mạn về một người ngoài hành tinh xuất hiện trên trái đất trong triều đại Joseon, và 400 năm sau, đã yêu một nữ diễn viên hàng đầu trong thế kỷ 21.

Bộ phim đã được phát hơn 2,5 tỷ lần trong 3 tháng đầu tiên sau khi ra mắt vào tháng 12-2013 và được đề cử 71 giải thưởng và giành được 39 giải thưởng bao gồm Liên hoan Truyền hình Thượng Hải, Giải thưởng Kịch Hàn Quốc ...

"Vì sao đưa anh tới" có phiên bản Việt ảnh 2 Bảo Nhân
"Vì sao đưa anh tới" có phiên bản Việt ảnh 3 Và Nam Cito sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn, Việt hóa kịch bản

Như vậy, sau Glee, Vì sao đưa anh tới là loạt phim truyền hình đình đám thứ 2 tiếp tục xu hướng sản xuất những sản phẩm giải trí online trên nền tảng VOD.

Thời điểm quay hình dự kiến bắt đầu vào tháng 3-2018.

Tin cùng chuyên mục