Vì sao du khách chọn Viettours?

Kỷ niệm Trip Pháp 230 khách 

* Lúc đi hết mình, lúc về hết tiền
Bước vào không gian lung linh mang đẳng cấp quốc tế của Lido - sân khấu trình diễn được thiết kế hoàn hảo một cách đáng kinh ngạc… Tận mắt chiêm ngưỡng những vũ điệu tuyệt đỉnh đến từ hơn 80 vũ công nổi tiếng… 

Đoàn khách Viettours tại châu Âu
Đoàn khách Viettours tại châu Âu

Mọi chi tiết trong từng tiết mục được kết hợp với nhau chính xác đến từng giây, từ âm thanh, ánh sáng đến ca từ… tái hiện một khung cảnh Paris từ những thập niên xa xưa với văn hóa từ nhiều quốc gia trong thời kỳ mới hội nhập. Khó chê và đẹp đến ngỡ ngàng!  Xin cám ơn đội ngũ Viettours đã vất vả mang lại cho chúng tôi những trải nghiệm ấn tượng và những khung hình tuyệt đẹp tại Paris.

Thư từ du khách N.B.A. - tháng 10-2019

Đoàn Moscow - St. Petersburg tháng 10-2019 

Du khách C.L.: “Cám ơn Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - VIETTOURS, các HDV đã nhiệt tình và chu đáo lo cho đoàn trong suốt thời gian tham quan tour Moscow - St.Petersburg. Nhà hàng sang trọng, lịch sự, thức ăn phong phú, khách sạn 4 sao… thỏa mãn nhu cầu tham quan và mua sắm của khách; chu đáo đến những việc nhỏ như chuẩn bị cho mỗi khách 1 túi nhỏ gồm bàn chải, kem đánh răng, dầu, salonpas, băng cá nhân, doublemint, khăn ướt, và chuẩn bị sẳn thẻ gắn vali… cho du khách. Để kiếm khách sạn đẹp, nhà hàng sang trọng, thức ăn ngon, điều đó dễ kiếm, nhưng… để có sự quan tâm chu đáo như chuyến chị đi vừa rồi thì hiếm em ạ.    
Famtrip Pháp, Ba Lan tháng 10-2019: 

Du khách Nguyễn T.T.: “Cám ơn đã tổ chức Famtrip 2019 Ba Lan, Pháp thật vui và ấn tượng. Cám ơn Công ty DL Viettours tổ chức tour rất chu đáo…”.

Du khách L.G.H.: “Cám ơn Viettours đã cho anh chị em chuyến famtrip thật vui vẻ và thú vị với rượu ngon và cảnh đẹp…”.  

Du khách nick PTTravel: “Cám ơn vì đã có chuyến du lịch trải nghiệm thú vị và chia sẻ. Cám ơn Viettours đã cho chuyến đi thêm ý nghĩa”.  

Đây chỉ là vài dòng trích vội chúng tôi đọc được từ những tin nhắn, những lá thư, du khách các vùng miền gửi cho Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours sau những chuyến đi. Những lá thư ấm lòng này, với đội ngũ Công ty Du lịch Viettours là những niềm vui, sự khích lệ, nhất là với các bạn hướng dẫn viên, các bạn phòng Điều hành tour luôn vất vả trước mỗi chuyến đi.  

Đó cũng là lý do vì sao Viettours hàng năm đều được xướng tên tại các lễ trao giải thưởng trong ngành du lịch. Từ giải rAWr Awards do Cục Xúc tiến và HN Malaysia (MyCEB) và Hiệp hội các nhà Tổ chức và cung cấp Hội nghị và Triển lãm Malaysia (MACEOS) trao tặng (giải bình chọn các hãng lữ hành khu vực châu Á trong việc tổ chức các tour MICE cao cấp, chất lượng ổn định), đến giải thưởng Tốp các công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, Tốp các công ty lữ hành quốc tế hàng đầu TPHCM do Tổng cục Du lịch Việt Nam và Sở Du lịch TPHCM trao tặng. 

Tại Việt Nam, Du lịch Viettours là cái tên quen thuộc với rất nhiều công ty, tập đoàn lớn. Tour do Viettours tổ chức, nhất là các đoàn MICE (du lịch - hội nghị) lớn, hàng trăm khách đến hàng ngàn khách đều được tổ chức chu đáo, chất lượng dịch vụ cao cấp và điều quan trọng: ai đi về cũng hài lòng! Tăng trưởng lượng khách ở Viettours luôn  đều đặn: tăng 10%-15%/năm. Bên cạnh thế mạnh tổ chức tour MICE đoàn lớn cao cấp, Viettours còn là một trong những nhà tour đi đầu trong việc thiết kế những tuyến điểm mới, đặc sắc theo yêu cầu của những nhóm khách nhỏ. “Bài học vỡ lòng” của mọi thành viên Viettours là niềm trân trọng khách hàng - những người không chỉ mang đến nguồn lợi cho doanh nghiệp, công ăn việc làm cho nhân viên, mà còn là ân nhân để các thành viên trong gia đình Viettours được làm công việc mình đam mê. 

Trải qua gần 20 năm hoạt động, Viettours đã có 12 năm liên tục được bình chọn là Thương hiệu du lịch Việt yêu thích nhất của báo Sài Gòn Giải Phóng. Kết quả này đã khẳng định sự phát triển bền vững của Viettours với phương châm kinh doanh đầy bản lĩnh, đầy tự tin: “Không đáp ứng đủ mà đáp ứng hơn mọi nhu cầu của khách”.

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 

ĐT: (84-28) 38 218 218, (84-28) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 

ĐT: (84-24) 37 66 36 36 

Website: www.viettours.com.vn.

https://www.facebook.com/dulich.viettours/

Tin cùng chuyên mục