Vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19, một doanh nghiệp tại Bình Dương bị phạt 30 triệu đồng

Không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19, một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng, karaoke, massage tại phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bị xử phạt 30 triệu đồng.
Vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19, một doanh nghiệp tại Bình Dương bị phạt 30 triệu đồng

Ngày 27-5, UBND TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết vừa có quyết định xử phạt hành chính số tiền 30 triệu đồng đối với Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ Thái Bình Dương (hoạt động dịch vụ khách sạn, nhà hàng, karaoke, massage) tại phường Phú Lợi, về hành vi “không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng” quy định tại Điểm c, Khoản 3, Điều 12 Nghị định số 117/2020/NĐ-CP trong thời điểm phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, vào tối 16-5, lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một tổ chức kiểm tra hành chính doanh nghiệp trên và phát hiện có 3 phòng karaoke đang hoạt động, phục vụ 15 khách nam nữ đang ca hát.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở trên thừa nhận hành vi vi phạm của doanh nghiệp mình. Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính và yêu cầu những người có mặt thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.

Hiện tỉnh Bình Dương đang siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 với mục tiêu cao nhất là không để dịch bệnh thâm nhập vào dân cư, nhất là người lao động tại các khu công nghiệp.

Tin cùng chuyên mục