Thị trường - chính sách

Ví MoMo ra mắt cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác “Học viện MoMo”

“Học viện MoMo” là món quà ý nghĩa mà Ví MoMo dành tặng cho tất cả người dùng nhân sự kiện đặc biệt cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm phát triển. Các chương trình tương tác mà Ví MoMo đang cố gắng xây dựng nằm trong những chiến lược quan trọng để MoMo hướng tới siêu ứng dụng đầu tiên của Việt Nam.

Ví MoMo ra mắt cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác “Học viện MoMo”

“Học viện MoMo” đã được tích hợp trực tiếp ngay trên ứng dụng Ví điện tử MoMo từ ngày 9-9. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc thi tranh tài tương tác trực tiếp xuất hiện trên nền tảng tài chính như Ví điện tử. “Học Viện MoMo” đặc biệt do chính đội ngũ MoMo thiết kế và phát triển.

Phù hợp với mọi lứa tuổi, một điểm hấp dẫn khác của “Học viện MoMo” chính là hình thức thi vui nhộn nhưng không kém phần kịch tính, luật chơi lên/xuống lớp làm tăng tính đối kháng của trò chơi.

Ví MoMo ra mắt cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác 'Học viện MoMo' ảnh 1
Hình thức tranh tài tương tác là điểm nhấn hấp dẫn và đặc biệt của “Học Viện MoMo”. Người chơi vừa có thể: “Thi lên lớp” (thi đấu 1:1) bằng cách tìm đối thủ ngẫu nhiên hoặc thách đấu bạn bè, người thân; Vừa có chọn “Thi nhóm" để kết nối bạn bè, người thân, đồng nghiệp - dự kiến tính năng “Thi nhóm" sẽ ra mắt vào ngày 15-9.

Đặc biệt, giải thưởng cho người giỏi nhất (Thủ khoa) là 1 tỷ đồng; 7 Á khoa nhận được 100 triệu đồng/người và 10.000 Học viên xuất sắc nhận được phần quà trị giá 500.000 đồng/người cùng hàng chục triệu phần quà hấp dẫn cho mỗi lượt thi thắng. Chương trình kéo dài từ ngày 9-9 đến 10-4-2020.

Ví MoMo ra mắt cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác 'Học viện MoMo' ảnh 2
“Học Viện MoMo" còn là thư viện kiến thức khổng lồ giúp người dùng bổ sung kiến thức mỗi ngày với kho nội dung gồm hàng chục ngàn câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực từ khoa học, lịch sử, toán học, địa lý, văn học đến đời sống thường thức. 

“Tạo ra chương trình giải trí, tương tác với người dùng là một trong những chiến lược lớn của Ví MoMo. Chúng tôi muốn mỗi trải nghiệm của người dùng trên Ví MoMo sẽ là những hành động trở nên vui vẻ, thú vị, chứ không chỉ là việc thanh toán đơn thuần. Chính vì thế, hướng đi sáng tạo các tính năng sẽ là chìa khóa giúp chúng tôi giữ người dùng ở lại lâu hơn. Người dùng sẽ không còn đăng nhập Ví MoMo theo ngày hay chỉ khi có nhu cầu thanh toán mà sẽ mở MoMo mỗi giờ, mỗi phút và tìm thấy niềm vui ở đây”, ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ. 

TẤN TUẤN

Tin cùng chuyên mục