Ví MoMo cải tiến tính năng “Ưu đãi” nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Tính năng "ƯU ĐÃI" trên Ví MoMo đã được cải tiến với giao diện thân thiện, trải nghiệm đơn giản, cá nhân hóa cao. Đặc biệt bổ sung nhiều Deal (Thẻ giảm giá) của nhiều dịch vụ từ ăn uống, mua sắm, đi lại, thanh toán hóa đơn. 
Ví MoMo cải tiến tính năng “Ưu đãi” nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Ví MoMo triển khai giải pháp Merchant Solution (Giải Pháp Doanh Nghiệp) nhằm đồng hành cùng các đối tác, giúp các đối tác khôi phục hoạt động kinh doanh với hàng loạt các chương trình kích cầu chi tiêu. Việc cải tiến mục ƯU ĐÃI, Ví MoMo đã cung cấp nền tảng kết nối, giúp đối tác duy trì và có thêm người dùng mới.  

Ví MoMo cải tiến tính năng “Ưu đãi” nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng ảnh 1

Khi thiết kế tính năng "ƯU ĐÃI", MoMo tập trung vào các trải nghiệm địa phương (Local Service) đó là  khuyến khích người dùng ra ngoài trải nghiệm tại các điểm bán hàng vật lý, gián tiếp thúc đẩy các ngành kinh doanh phụ trợ. 

Nếu như các mô hình săn deal khác (các kênh thương mại trực tuyến) người dùng đặt mua sản phẩm rồi giao về nhà, thì các Deal trên MoMo chú trọng vào khuyến khích người dùng ra khỏi nhà, trải nghiệm các dịch vụ sản phẩm gần nơi mình sống. 

Người dùng MoMo từ nay, cần bất cứ gì, bất kỳ ai tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ thiết yếu được sử dụng hàng ngày có thể lên ƯU ĐÃI của MoMo để mua Deal với mức ưu đãi hấp dẫn có giá trị cao.

Ví MoMo cải tiến tính năng “Ưu đãi” nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng ảnh 2
Người dùng mua với 2 hình thức như mua thẻ giảm tiền trực tiếp hoặc thẻ quà giảm % trên hóa đơn mua hàng. Giá bán thẻ quà giảm giá ưu đãi dao động từ 1.000đ đến 19.000đ với trị giá ưu đãi 15.000đ - 200.000đ và mức giảm tương ứng 30% - 50%.

Tin cùng chuyên mục