Ví điện tử MoMo chính thức chạm mốc 20 triệu người dùng

Hôm nay, Ví điện tử MoMo chính thức chạm mốc 20 triệu người dùng, là kết quả miệt mài sau 10 năm ra mắt thị trường Việt Nam. 
Lãnh đạo MoMo chia sẻ hành trình 10 năm Ví MoMo
Lãnh đạo MoMo chia sẻ hành trình 10 năm Ví MoMo

Ví điện tử MoMo ghi nhận đạt mức tăng trưởng người dùng kỉ lục trong giai đoạn từ 2015 đến 2020. Nếu đầu năm 2015, lượng người dùng Ví MoMo ở mức 500.000 người dùng, sau 05 năm, con số này đã tăng gấp 20 lần, đạt 20 triệu tài khoản. Đặc biệt trong 2 năm gần đây, lượng người dùng Ví MoMo đạt mức tăng gấp đôi mỗi năm, từ 10 triệu vào thời điểm đầu năm 2019, và chạm mốc 20 triệu vào đầu tháng 9-2020. 

Ví điện tử MoMo chính thức chạm mốc 20 triệu người dùng ảnh 1
Dự kiến, trong Quý IV/2020, người dùng tại Việt Nam sẽ chính thức được trải nghiệm những dịch vụ trên nền tảng giao diện mới của Siêu ứng dụng MoMo - Siêu ứng dụng lần đầu tiên triển khai tại Đông Nam Á được thiết kế và xây dựng bởi trí tuệ Việt Nam.
Con số 20 triệu người dùng không chỉ có ý nghĩa đặc biệt với MoMo mà còn là tín hiệu khả quan của ngành Fintech đồng hành với sự phát triển mạnh mẽ của thanh toán phi tiền mặt tại Việt Nam - quốc gia được đánh giá có sự phát triển vượt bậc về số lượng người dùng smartphone, và mạng xã hội với gần tỉ lệ thâm nhập internet ở mức hơn 60% (theo Báo cáo Kinh tế số khu vực Đông Nam Á của Google năm 2019). 
Ví điện tử MoMo chính thức chạm mốc 20 triệu người dùng ảnh 2 Lãnh đạo MoMo chia sẻ hành trình 10 năm Ví MoMo

“Thị trường hiện nay đang tiến rất nhanh, nhanh hơn so với những gì chúng tôi kỳ vọng, đặc biệt trong 2 năm trở lại đây. Điều này nhờ vào các chính sách quyết liệt thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, cùng với sự hợp tác chặt chẽ của các đối tác, ngân hàng đã tham gia thay đổi thói quen của người tiêu dùng”, ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví điện tử MoMo chia sẻ.

Nhân sự kiện cán mốc 20 triệu người dùng, Ví MoMo ra mắt “Học viện MoMo” - đây là món quà Ví MoMo dành tặng cho các người dùng đã yêu mến, tin tưởng, ủng hộ MoMo trong suốt thời gian qua. 

Ví điện tử MoMo chính thức chạm mốc 20 triệu người dùng ảnh 3

Tham gia “Học viện MoMo” - 20 triệu ‘học viên’ cũng là 20 triệu người dùng MoMo sẽ cùng tranh tài ở các cuộc thi gây cấn, thách thức với các kiến thức về Sức khỏe & Đời sống, Thế giới động vật, Âm nhạc, Lịch sử, Thể thao, Văn học, Văn hóa, Nghệ thuật… Bên cạnh trải nghiệm đấu trí, so tài, tương tác, “Học Viện MoMo” chắc chắn giúp người chơi thư giãn, giải trí với bạn bè, người thân, đồng nghiệp.  “Học viện MoMo” sẽ chính thức ra mắt trên Ứng dụng MoMo vào lúc 9 giờ, ngày 9-9-2020 với nhiều giải thưởng hấp dẫn sau từng trận thi đấu.

Tin cùng chuyên mục