Vedan Việt Nam trao tặng học bổng tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Mới đây, Công ty Vedan Việt Nam đã trao tặng học bổng khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học (năm học 2022-2023). tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hòa chung không khí hân hoan chào đón ngày khai giảng năm học mới 2022-2023, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Khuyến học phường Mỹ Xuân (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) trao tặng các suất học bổng khuyến học dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học trên địa bàn. Đây là một hoạt động thường niên mà Vedan Việt Nam và Hội Khuyến học phường Mỹ Xuân duy trì qua rất nhiều năm như một lời động viên và khích lệ tinh thần các em học sinh, giúp các em có thêm động lực để học tập thật tốt. 

Bà Nguyễn Thu Thủy (Phó Giám đốc đối ngoại Vedan Việt Nam) trao học bổng cho các em học sinh phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ
 Cùng với các nhà hảo tâm, Vedan Việt Nam gửi đến các em số tiền 20 triệu đồng. Năm nay chương trình sẽ trao học bổng cho 272 em (trong đó học sinh tiểu học 500.000đ/ phần, học sinh trung học 700.000đ/phần) cùng với sách vở cho năm học mới. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực nhằm động viên, khích lệ cho các em cùng gia đình cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa trong năm học mới. Vedan Việt Nam từ lâu đã được biết đến là một doanh nghiệp luôn tích cực tham gia các công tác thiện nguyện. 

Mỗi năm, công ty đều tổ chức các chương trình như khám chữa bệnh từ thiện, phát thuốc miễn phí, tài trợ học bổng, xây nhà tình thương, tặng quà tết cho các gia đình khó khăn… Với phương châm “Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến”, những hoạt động này không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của công ty mà còn là cầu nối giúp Vedan Việt Nam trở thành hình tượng một doanh nghiệp được mọi người yêu mến.

Tin cùng chuyên mục