Vedan Việt Nam trao học bổng Khuyến học - Khuyến tài cho học sinh nghèo hiếu học

Vừa qua, Công ty CPHH Vedan đã tiếp tục đồng hành với Hội Khuyến học huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao học bổng Khuyến học - Khuyến tài cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh. 
Vedan Việt Nam trao học bổng Khuyến học - Khuyến tài cho học sinh nghèo hiếu học
Học bổng Khuyến học huyện Tân Thành là chương trình trao học bổng thường niên đã qua 7 lần tổ chức, với mục tiêu động viên tinh thần những tấm gương sáng là học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Trong lễ trao học bổng năm nay, Vedan đồng hành cùng sự kiện và tài trợ 75 suất học bổng cho các học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh với tổng giá trị 40.700.000 đồng.

Chia sẻ về nguyện vọng của Vedan, ông Tsai Ping Hsuan - Phó Giám đốc Văn phòng Tổng Giám đốc đại diện Công ty Vedan Việt Nam cho biết “Đồng hành cùng Hội Khuyến học huyện Tân Thành từ năm đầu thành lập, chúng tôi nhận thấy đây là một hoạt động có ý nghĩa khi Vedan có thể góp phần tạo điều kiện phát triển cho những mầm non của đất nước”. Đến năm 2017, Hội Khuyến Học huyện Tân Thành đã huy động được gần 1 tỷ đồng, trao hàng nghìn suất học bổng và phần quà, hỗ trợ vật chất và tinh thần cho các em học sinh nghèo vượt khó trên con đường học vấn. Qua hoạt động này, các cấp chính quyền địa phương tại Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã gửi lời cảm ơn và đánh giá cao tinh thần của Công ty Vedan Việt Nam đối với học bổng Khuyến học huyện Tân Thành trên hành trình thúc đẩy sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà. 

Tin cùng chuyên mục