Vedan Việt Nam trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học tập và tiếp sức đến trường năm 201

Nhân kỷ niệm ngày truyền thống Hội Khuyến học Việt Nam (1996 - 2017), ngày 4/10/2017,  Công ty CPHH Vedan Việt Nam  phối hợp với Hội Khuyến học huyện Long Thành (Đồng Nai) tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó năm học 2017-2018. Đây là chương trình được tổ chức thường niên với chủ đề “Vượt khó học tập” và “Tiếp sức đến trường” nhằm chia sẻ những khó khăn của học sinh nghèo trên địa bàn.
Vedan Việt Nam trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học tập và tiếp sức đến trường năm 201
Tiếp nối thành công của chương trình năm 2016, chương trình năm nay đánh dấu năm năm liền trong chuyến hành trình của những tấm lòng nhân ái mang một ý nghĩa xã hội to lớn, giúp các em học sinh, sinh viên nghèo có thêm động lực để cố gắng vươn lên trong học tập vì một ngày mai tươi sáng.
Tại buổi lễ trao học bổng, có các quý vị lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo UBND huyện Long Thành cùng với đại diện Ban lãnh đạo Công ty Vedan đến dự và trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên. Tham dự chương trình, đại diện Công ty CPHH Vedan Việt Nam phát biểu và chúc mừng các em học sinh sinh viên đã phấn đấu học tập tốt và nhận được món quà hết sức ý nghĩa và nhân văn nhân dịp năm học mới từ Công ty Vedan.
Chương trình trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo năm nay, Hội Khuyến học huyện Long Thành đã trao tặng 130 suất học bổng, trong đó Công ty CPHH Vedan Việt Nam tặng hơn 100 suất học bổng và xe đạp trị giá từ 800 ngàn đồng đến 2 triệu đồng/suất cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua với tổng giá trị 100 triệu đồng. Đây sẽ là nguồn động viên khích lệ to lớn cả về vật chất và tinh thần, nhằm giúp các em cố gắng hơn trong học tập, vươn lên trong cuộc sống trở thành con ngoan, trò giỏi, sớm giúp ích cho gia đình, xã hội. 
Với  nhiều em học sinh Long Thành  - Đồng Nai  thì  được nhận học bổng “vượt khó học tập” và “tiếp bước đến trường”  là nguồn động viên khích lệ to lớn cả về vật chất và tinh thần, nhằm giúp các em cố gắng hơn trong học tập, vươn lên trong cuộc sống trở thành con ngoan, trò giỏi, sớm giúp ích cho gia đình, xã hội. 
Vedan Việt Nam trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học tập và tiếp sức đến trường năm 201 ảnh 1
Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái”, cũng như hưởng ứng lời kêu gọi của các cá nhân, tổ chức để hỗ trợ cho quỹ “Vì người nghèo”, từ đầu năm 2017 đến nay Vedan Việt Nam đã có những chương trình từ thiện xã hội với số tiền hơn 5 tỷ đồng, trong đó bao gồm tài trợ cho Quỹ đền ơn đáp nghĩa, xây nhà tình thương, tặng quà Tết, chương trình trồng cây xanh, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tổ chức chương trình khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí cho người dân tại các huyện tỉnh Đồng Nai…
Vedan Việt Nam trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học tập và tiếp sức đến trường năm 201 ảnh 2
Chương trình trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó hàng năm của công ty Vedan và đã được công ty thực hiện liên tục từ năm 2011 đến nay, được các cấp chính quyền địa phương đánh giá là chương trình tài trợ vô cùng ý nghĩa của Công ty CPHH Vedan Việt Nam trong việc thúc đẩy và phát triển sự nghiệp giáo dục Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục