Vedan Việt Nam tổ chức ngày hội nấu ăn mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3 - Nơi đàn ông vào bếp

Trong thời đại ngày nay, thật không khó để có thể thấy hình ảnh một người phụ nữ tự tin lãnh đạo hay một người đàn ông đảm đang việc bếp núc. Dưới mái nhà Vedan Việt Nam, đây cũng không phải là một ngoại lệ. 

Hình ảnh những người đàn ông đang tỉ mỉ chuẩn bị cho từng món ăn, chăm chỉ khéo léo cắm hoa cùng các bóng hồng trong “Hội thi Nấu ăn ngày Quốc tế Phụ nữ” đã không còn quá xa lạ đối với toàn thể nhân viên Vedan Việt Nam, đặc biệt là các nữ đồng nghiệp. Không hề thua kém các chị em, “giới mày râu” Vedan Việt Nam cũng rất đảm đang, đạt chuẩn “khéo tay hay làm” khi liên tục thể hiện tài năng bếp núc của mình.

Từ khi nhận được thông báo về Hội thi, tất cả các phòng ban đều đã rất hào hứng, tích cực bàn luận sôi nổi và chuẩn bị thực đơn cho ngày tranh tài. Trong không khí phấn khởi, ông Phạm Trung Thuyên (Chủ tịch công đoàn Vedan) chia sẻ: “Hội thi nấu ăn, cắm hoa là hoạt động thường niên được yêu thích bởi tính thực tiễn, ý nghĩa trong việc đề cao giá trị của người phụ nữ và tri ân những giá trị tốt đẹp mà họ đóng góp cho văn hoá công ty. Bên cạnh đó, hoạt động này còn giúp gắn kết mọi người lại với nhau, giúp đại gia đình Vedan Việt Nam thêm phần gắn bó”. 

Từ 8 giờ sáng, không khí tại nhà ăn (nơi diễn ra hội thi) vô cùng nhộn nhịp. Với chủ đề “Bữa  ăn gia đình”, 11 đội thi đã tận dụng 60 phút và những nguyên liệu được BTC chuẩn bị trước đó để cho ra mắt những món ăn “Sang từ hình thức - Sáng trong tinh thần”. Vẻ ngoài hấp dẫn của nhiều món ăn hòa cùng sắc hoa tươi mới, quyện lấy mùi vị xào nấu thơm phức lan tỏa khắp gian phòng… Phần thể hiện “khéo tay hay làm” không kém gì các chị em phụ nữ của “cánh mày râu” trong việc bếp núc và cắm hoa đã khiến mọi người trầm trồ. Thông qua hội thi, các anh đã có thể thấu hiểu và san sẻ nhiều hơn cho những người phụ nữ trong gia đình. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, để sự kiện vừa sôi động nhưng vẫn an toàn, Ban Tổ chức đã có những biện pháp phòng chống dịch bệnh triệt để như: toàn bộ người tham gia đều được test nhanh Covid-19, kiểm tra và cung cấp thực phẩm cho các đội, tuân thủ 5K… nhằm đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ nhân viên trong suốt quá trình tham dự. 

Ngày hội kết thúc trong không khí vui vẻ và hân hoan. Các đội thi đều đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Thông qua hội thi, anh chị em làm việc tại Vedan Việt Nam có cơ hội để cùng nhau tạo nên bữa cơm gia đình sau những giờ làm việc chăm chỉ, đồng thời gắn kết tình thân, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm trong công việc và hỗ trợ nhau cuộc sống.

>>> Một số hình ảnh hội thi: 
Vedan Việt Nam tổ chức ngày hội nấu ăn mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3 - Nơi đàn ông vào bếp ảnh 1
Vedan Việt Nam tổ chức ngày hội nấu ăn mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3 - Nơi đàn ông vào bếp ảnh 2
Vedan Việt Nam tổ chức ngày hội nấu ăn mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3 - Nơi đàn ông vào bếp ảnh 3
Vedan Việt Nam tổ chức ngày hội nấu ăn mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3 - Nơi đàn ông vào bếp ảnh 4

Tin cùng chuyên mục